Alakarmu yana OkadaBooks ga yan Whatsapp nakudine take note 300 kacal and inkana son VIP is 500👌Zaku iya ta wadan nan hanyoyin kamar haka;
Account no: 0007600004
Acc name: hafsat Isa saleh
Bank: Stanbicbank
Ga masu turo card MTN Ko Zain zallah please inka/kin biya kituran receipt ta wannan no din; 08036319148.Free page 👇🏼 ending soon👌
🅿️11
Samir yana fita gefen kofar ya jingina tare da runtse fararen idannunsa da suka fara sauyawa, kusan hakan na faruwa dashi duk lokacin da Ashna takira Rayhan yaji yadda yake wulakanta ta.
Yau ma hakan ne ya kasan ce ji yake kamar ya bude zuciyar sa ya cire saboda wani irin mugun azababben kishi dake damun shi.
" Samir!"
Muryarta ta sauka cikin dodon kunnenshi, sake runtse idannunsa yayi dan gani yake kamar tsabar tunani ne yasa yake ganin hakan.
Nodding head dinta tayi tare da murmushi wanda yakara fito da kyauta sosai.
Ashna ba fara bace bakinta ba Kuma irin can sosai bane zamu iya kiran ta da chocolate colour sai dai tana da hanci ga manyan idannunta da kamar anzana , ga tsawo duk yadda zan kawata muku kyan Ashna bazaku fahimta ba.
Ganin haryanzu yana tsaye idannunsa na rufe yasa ta karasa tare dan ta bashi " Samir!".
A firgice yafarka daga duniyar daya shiga har yana dan hankadeta, saura kadan tayi kasa cikin zafin nama ya cafkota zuwa kirjinsa.
A dan tsorace ta zaro idannunta kan nasa, wanda tuni Samir ya manta duniyar da yake ya tafi cikin duniyar tunanin ta gaba daya. A hankali tayi kokarin dagowa daga rikon da sauri ya saita zuwa tsayuwa dai-dai lokacin da daya daga kannan Samir takaraso gun.
" what is really going on here? Tun daga nesa na hango wani scene saikace a film, guys....?".
" shut up! Wai Nadia yaushe nazama sa'anki a gidan nan!".
Dariya Ashna tashiga tuntsirewa tsayuwa Samir yayi kamar dolo ya kura mata ido, har tana kama cikin ta dan kusan Samir da Nadia koyaushe haka suke, basu jituwa kamar tom and Jerry Kuma ba ita Ke bi mishi bama amma kaga yadda suke zakace sakone.
Nadia nodding kanta tayi ganin yadda Samir ya kura ma Ashna ido, tana matukar tausaya ma dan uwanta gashi cousin din tasu sam bata ankara da hakan ba hankalinta nakan Amininsa na kud-da-kud.
A hankali tafara saita kanta " is h.....".
" dama do you have to ask ne bayan kinsan halin Rayhan mutum kullum yana daka kamar mace mtsw".
Harararta Ashna tayi ta kalla Samir da haryanzu ita yake kallo " let me see him!".
Kada mata head dinshi yayi alamun ta fito lafiya.
Tana shiga ya koma ya jingina da ginin kallonshi Nadia tayi cike da tausayawa " hmm! A dai juri zuwa rafi, dama dai so daya ake samun ta inta wuce hmm".
A zuciya ya dago zai mata magana sai dai tuni tashige falon, sanin me zai biyo baya idan ta tsaya agun " mtsw damn it!" Yafada yabar gun.
" surprise!"
Runtse idannunsa yayi tun kafin ya waigo ya kalleta sam baiyi tsanmanin ta a yanzu ba especially da sukai waya yanzu bata ce masa zata zo ba sam.
YOU ARE READING
ALAKARMU
RandomKarki kashe! Tsura ma screen din wayar tayi tana kallo, ta rasa me Rayhan yake nufi da ita sam a rayuwarta. Send me you pic I wanna see that beautiful face of yours please?! " mtsw" Taja tsaki tare da kashe datar komawa tayi kan bed din ta kwanta t...