Not Edited So:🅿️14
" Rahama kinkai ma dan uwan naki abinci kuwa?" Ammi ta tambaya tana kallon Rahama.
" zainab! Tashi kikai masa!" Momyn Rahama tayi maganar.
" A'a kibari sakonshi takai mishi ai anjima ba'a haduba" murmushin dole Momy tayi, cike da tausaya ma 'yar nata dan ta fahimci 'yar uwarta shakuwa take kallon abun gaba daya bata fahimci ya wuce nan ba.
Ramzia kallon momynta tayi, inda tama ta alamu da taje din, simi-simi Ramzia ta tashi ta nufi hanyar kitchen din.
" uhm bari na wanko hannu kan nafara taba Kayan dadin da zainab tayi" murmushin Jin dadi zainab tayi.
" Aikuwa saima kinci Momy hmm ai kaf duk nafisu iya snack" dariya Ammi ta sheke dashi.
" tab a ina lallai kindai fi khairiyya Ko?" Ammi tafada cikin zolaya ganin gaba daya hankalin khairiyya nakan waya, Aikuwa da sauri ta taso masu.
" Haba Ammi! Yanzu da yarinyar nan kike hadani akan batun girki, ae saiki sa ta rainani Walh" gwalo zainab tamata ta gudu tabarsu nan.
" Ammi have seeing what you have coursed?!" Murmushi Ammi tayi inda suka cigaba da hirar su lokacin da sauran bakin suke shigowa yaran kishiyarta jin dawowar Rayhan.
Ramzia tsayawa tayi jikin sink din tana tunanin yadda zata mika mishi abincin batare data ganshi ba.
" Rahama!"
Momy takira sunanta da sauri ta gyara tsayuwar ta, rufe kofar kitchen din tayi Wanda hakan ya tabbatar da tana son suyi sirri. Gaban tane taji yana mugun faduwa sosai.
" Rahama! Magana nake son fada miki kafin wani yazo dan haka kibude kunnuwanki dakyau kiji ni". Nodding kanta Ramzia tayi alamun tana saurararta.
" Amminku ta zo mun da wani zancen sai dai a yanzu bazan iya fada miki duka yadda mukai ba amma inaso dan Allah in antamabayeki batun auren ki nustu kibada amsa mai ma'ana, Karki nuna rashin Jin dadinki sam game da mijinki kodan albarkacin twins duk da nasan akwai matsaloli kici gaba da hakuri kinji!."
Shiru Ramzia tayi tare da runtse idannunta ta dago su kan mahaifiyarta " Insha Allahu Momy!".
" yauwa Allah ya miki albarka."
" Ameen."
Murda kan pampon tayi " yi maza kihada kikai mishi mana!" Momy tafada lokacin da take wanke hannu tana gama wa tafice.
Cikin kankanin lokaci Ramzia ta hada tray din ta wuce part dinsu dashi inda dakin shi dana Rasheed yake a gidan, ta kusa kaiwa kofar suka hadu da aunty Faty wacce take fitowa daga dakin, harararta tayi ta wuce batare da tanka mata ba hakan yasa Ramzia tadan ji saikin damuwar ta.
Tsayawa tayi bakin kofar jin yadd kirjinta ke mugun bugawa tare runtse idannunta gaba daya.
Rayhan dake zaune bakin gadon shi jin motsi yasa yayi shiru yana jiran yaji anmurda jin shirun yayi yawa yasa a hankali ya furta " Rahama!".
Dasauri ya tashi ya nufi kofar dai-dai lokacin da takai hannunta kan handle din kusan a tare suka murda saura kadan tayi kasa gun shigowa dakyar yayi nasarar tallafota sai dai baiyi nasarar, Hana tray din hannunta faduwa ba Wanda take kokari karsu fadi.
YOU ARE READING
ALAKARMU
RandomKarki kashe! Tsura ma screen din wayar tayi tana kallo, ta rasa me Rayhan yake nufi da ita sam a rayuwarta. Send me you pic I wanna see that beautiful face of yours please?! " mtsw" Taja tsaki tare da kashe datar komawa tayi kan bed din ta kwanta t...