Jin cảm thấy mình không nên nghĩ nhiều về điều này, vốn anh cũng không để ý nhưng mà việc này lại cứ tiếp diễn nhiều lần như vậy, muốn anh không để ý cũng khó.
NamJoon dạo này, có vẻ hơi khác lạ thì phải?
Ngay lúc này, anh thật sự cảm thấy có chút không thoải mái, nhưng nói ra điều này giữa hai thằng đàn ông, không phải kì lắm sao?
Làm như thế có cảm giác anh như một cô gái vậy. Phản ứng kiểu nam nữ thụ thụ bất thân ấy ?Bàn tay NamJoon xoa nhẹ đầu gối anh, rồi nhẹ nhàng trượt theo một đường xuống bắp chân. Jin chỉ có thể làm như không để ý và tiếp tục chơi trò Mafia.
" Jung Kook là mafia đó, nãy giờ nhóc ấy không nói gì hết ." Đây là kết luận của người anh cả sau một hồi xem xét phân tích vẻ mặt và hành động của các thành viên, chính xác hơn thì anh thích thì anh nói thôi chứ cũng không có dựa vào cái gì đặc biệt hết.
JungKook vội đáp :
"Sao lại là em chứ ,JiMinssi nãy giờ cũng có nói gì đâu ?"
Yoongi cũng đồng thuận, cậu nhìn anh nhỏ nhẹ ý kiến:
" Em nghĩ là Jungkook không phải mafia đâu Jin Hyung, là JiMin đó, cũng có thể là nhóc J Hope đó chứ! "
" Yoongi Hyung .. em không có !!" JiMin miệng chu chu lên đáp.
" Sao Hyung có thể nói như vậy hả ? Tự dưng lại lôi em vào." HoSeok trợn lớn mắt, đang yên đang lành lại bị réo tên, bộ không biết cậu đã cố gắng để được sống sót như nào sao.
" Không phải hai bọn mày đáng nghi nhất à? " YoonGi hi hí mắt đáp trả hai người. JungKook thấy có đối tượng tình nghi thế chỗ cho mình liền ngay lập tức phụ hoạ thêm.
" Đúng rồi, các hyung chưa làm mafia ván nào..."" Anh vừa làm rồi, tại mấy người không bắt được đấy chứ!!. " HoSeok chống hai tay lên đầu gối, một bộ vừa tức giận vừa không tin được hét lên :" Em đã làm mafia rồi đấy ."
" Chính là nhóc này rồi! " YoonGi chắc cú búng tay chỉ về phái cậu.
" Đã bảo là hông phải em." Hoseok trợn trắng mắt.
" Là JiMin." JungKook lại nói.
" Ya thằng nàyyy. Đừng có lôi anh vào ! "
" Này này này có thôi đi không ? Mấy người đừng có mà cãi."
" Rõ ràng là cảm giác của mấy người thúi, đoán bậy bạ sai hết. "
" Anh đồng ý với ý kiến của Jin hyung. Jungkookie rất đáng nghi." NamJoon chen vào cuộc náo nhiệt, rõ ràng đang nói đến JungKook nhưng ánh mắt cứ hướng về Jin, cánh tay như một thói quen gác lên vai Jin, Jin cúi thấp đầu, cười gượng. Không biết phải cảm thấy thế nào, không hẳn là khó chịu nhưng ....
Anh chắc hẳn là tự mình suy diễn quá nhiều.
" Là JungKook !!!" .
" NamJoon Hyung... Jin Hyung không phải em thật đó." JungKook làm vẻ mặt vô tội hướng đến hai người anh nũng nịu.
Jin nhướn mày cười trêu ghẹo, bộ dáng hoàn toàn không để lọt lời của JungKook vào tai. Gì chứ anh đoán chỉ có chuẩn, tính dựa vào đôi mắt long lanh đó để mà cầu tình à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin - Nói Dối Làm Tim Tan Nát
FanfictionTruyện là những yêu thương mình dành cho Kim Seok Jin :) Nội dung chủ yếu xoay quanh sự phát triển tình cảm của tất cả. Không drama, không toxic. Truyện mình viết khá yên bình. Hi vọng có thể đọc và cảm nhận. À mà chỉnh lại nội dung rất nhiều lần :)...