Chapter 17

8.5K 225 15
                                    


            "Oh shit! I'm so sorry, nanggigil lang kasi ako sa iyo." Paumanhin nito. Agad itong tumayo at saka pumunta sa banyo. Narinig ko ang pagingay ng gripo, bumalik ito na may dalang wet towel at ipinatong sa aking balikat na kinagat niya. It was cold and it numbed the pain. 

 "Sorry, boo?" bumalik na ang kalambutan ng mukha nito, matamis na nakangiti at halata sa mukha ang pagaalala sa akin.

            "Okey lang, mawawala din in a few days." I smiled.

            He sighed. 

 "Nawala kasi ako sa sarili dahil sa tindi ng paghahangad ko sa iyo. Feeling ko kasi kapag tumigil ako ay baka maglaho ka uli sa harap ko."

            "Nathan, you don't have to apologize, ginusto ko rin naman."

            He smiled and gave me a peck on the head. 

 "Masakit pa ba?"

            Tumingin ako sa aking balikat at saka tumango. 

 "Konti lang, it won't kill me." I joked.

            "Good, because if it did susundan kita agad." Seryosong sabi nito.

 "How about there, masakit pa ba?" tukoy niya sa harapan ko. Medyo nakaramdama uli ako ng hiya. Tumawa ito.

 "You're still blushing, ano masakit pa ba?"

            Umiling ako. 

 "Hindi na, kanina pa walang sakit."

            "Let's do it again."

            "What! Nathan!"

            "Huwag kang maghisterya diyan, I'm not satisfied, gusto ko ng marami, at paulit ulit hanggang sa maging akin ka na talaga." Hinila niya pababa yung kumot na itinakip ko kanina sa aking hubad na katawan.

            "Nathan—!" it was too late to stop him, nasa ibaba na siya, tasting my inner part.

I moaned and pulled his hair. The more I feel the sensation, the harder I tugged at his hair. Umangat siya sa mukha ko at saka hinalikan ang kamay kong nagpakawala sa kanyang buhok.

 "I think I'm going to shave my head para wala kang mahawakan." He teased.

            "Y-you're mean!" I said in between heavy breaths.

            "Turn around."

            "Huh?"

            He smirked. 

 "Don't worry, you'll like it." Bulong niya sa tenga ko. 

 Ohsweetjesus, forgive this sinner servant of yours. Nagmamahal lang ako.

            "I'm going in."

            Oh God!


 

            "Good morning sunshine! Coffee or me?" Nathan was standing at the foot of the bed, smiling and wearing his blue jeans and a solid red v-neck shirt. May hawak itong umuusok sa loob ng mug, kape marahil.

            "Y-you." I tried to joke but instead it sounded like a shy lamb asking for more.

            He chuckled.

SGANF #3: Shh, I Have A SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon