|ZERI SHIRASE POV|
AGAD akong bumaba sa kotse ni Yudos ng makarating ako sa tapat ng isang bar kung nasaan si Keaton.
I took a deep breath before stepping inside. Ilang oras ko rin siyang hinanap at ngayon sigurado na akong narito siya dahil nasa labas ang kanyang sasakyan.
Napangiwi ako matapos sumalubong sa akin ng nag-halong amoy ng alak at sigarilyo.
Damn! Ang baho sa loob nito at bukod doon ay napakaingay rin ng paligid dahil sa lakas ng tugtog at boses ng mga taong naghihiyawan.
I never expected na pumupunta sa ganitong lugar si Keaton.
Sinipa ko ang lalaking muntik ng sumubsob sa akin sa sobrang kalasingan. Agad naman itong napahiga sa sahig at naapak-apakan ng mga nag-sasayaw.
Napailing naman ako tsaka ito nilagpasan at inilibot ang aking paningin sa paligid. Sa dami ng tao rito ay mukhang mahihirapan akong hanapin si Keaton.
"Woah!"
Napatingin ako sa pinakagitna ng huminto doon ang spotlight at tila may pinapanood ang mga tao na kung ano.
Agad naman akong nakipagsiksikan para makapunta sa harapan
"Nyor show hotchs baygy." (Your so hot baby) Ani Keaton habang nakikipagsayaw ng sexy dance sa isang babae na kulang nalang ay mag-panty at bra
Dikit na dikit din ang katawan nila sa isa't-isa at hindi ako natutuwa sa nakikita ko.
Nag-cross arms ako tsaka sila walang emosyon na pinanood at dahil mukhang busy si Keaton sa pag-sayaw ay hindi niya ako napansin kahit na kaharap niya lang ako
Sobrang pula ng tenga at pisnge nito at ang mga mata ay namumungay na rin.
Mahahalata mo na marami na itong na inom. Tss.
Dahil sa pagkainip ay itinulak ko ang babaeng kasayaw niya tsaka ko siya hinawakan sa braso
"What the?! Ano bang problema mo bitch?! Ako ang nauna sa kanya!" Sigaw ng babae tsaka hinawakan ang kabila kong braso
Walang emosyon ko naman siyang tiningnan kaya napalunok siya tsaka binitawan ang braso ko
"Ishi jerls, Pyareho niyo nyaman achong mashashayaw." (Easy girls, pareho niyo naman akong masasayaw)
"Really?" Malamig kong sabi tsaka siya nilingon
Nag-angat naman siya ng tingin at ng magtama ang paningin namin ay biglang bumilog ang kanyang mata.
"J-jeri?" Aniya tsaka kinusot ang kanyang mata
Kumunot naman ang noo ko.
Who the heck is Jeri?
Base sa pagkakaalala ko ay Zeri ang pangalan ko at hindi Jeri.
Tss, lasing na talaga siya.
"Ah hahaha chigulo laching nyang Asho shaya sho sha nashishita, imposhible nyaman nya pupuncha sha disho paya shunduin asho." (Ah Hahaha siguro lasing lang ako kaya ko siya nakikita, imposible naman na pupunta siya dito para sunduin ako) Aniya habang tumatawa bago lumakad paalis
Napailing naman ako tsaka siya sinundan.
Pagewang-gewang siyang nag-lakad hanggang sa makalabas siya ng Bar
"Nyang ichay ibijin cho munjo choy bigyang nagbajo, nyaniwala nyaman chayo, nyang machigas myong pusho, ji mo ayam jahil chayo achoy jimajajain, ji rin makachulog byuhat nyang inyong lochohin..." (Nang ika'y ibigin ko mundo ko'y biglang nagbago, naniwala naman sayo. Ang matigas mong puso, di mo alam dahil sayo akoy di makakain di rin makatulog buhat ng iyong lokohin...)
BINABASA MO ANG
The Heartless Queen (𝗖𝗢𝗠𝗣𝗟𝗘𝗧𝗘𝗗)
Acción𝘼𝘾𝙊𝙎𝙏𝘼 𝘽𝙇𝙊𝙊𝘿 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎 #3 THE HEARTLESS QUEEN Matapos malaman na pinatay ang kan'yang kuya Casper ay bigla na lamang nawala si Zeri at kung saan ito pumunta ay walang nakakaalam. *** Gabi at umuulan nang bumalik si Zeri sa kanilang bah...