Chap 7

1.7K 163 8
                                    

Chap 7:

Dạo này nữ thần Joo Hyun có vẻ thay đổi, theo như nhiều người nói thì trước kia gần như không bao giờ thấy nữ thần phải chạy cả, lúc nào cũng điềm đạm bình tĩnh. Vậy mà dạo gần đây cứ lăng xăng vội vã chạy hết chỗ này tới chỗ khác.

Nhưng ít ai phát hiện được là hầu như những lần chạy vội vã đều là lúc giảng viên mới xuất hiện. Giảng viên mới của khoa đối thủ của khoa công nghệ thông tin - khoa truyền thông. Giảng viên tạm thời thay thế một giáo viên nghỉ sinh con bộ môn lý thuyết truyền thông - Kim Tae Yeon.

Đối thủ về cái gì? Tất nhiên là về mỹ nữ rồi. Từ trước khi Bae Joo Hyun thi vào khoa Công nghệ thông tin của trường này thì hoa khôi đời trước hoàn toàn là thuộc về khoa Truyền thông. Tất nhiên theo sát Joo Hyun là Á khôi Park Chorong, sinh viên năm cuối của khoa Truyền thông. Sau đó là hàng loạt mỹ nữ mới nổi của bên đó nhưng tạm thời vẫn chưa có ai soán được ngôi Bae hội trưởng.

Lật lại về những ngày trước đó. Hôm ấy là sinh nhật Yunho, anh ấy mời toàn bộ ban cán sự của hội học sinh đi ăn uống và hát karaoke. Chuyện sẽ không có gì khi có một anh chàng khoa quan hệ quốc tế, bạn thân của Yunho xuất hiện. Anh chàng này tên là Kim Jaejung, thích thầm Joo Hyun từ rất rất lâu rồi nhưng vì không dám tỏ tình nên cứ ôm tình đơn phương mãi. Rồi đến khi cô yêu Shim Changmin thì anh ta mới hối hận. Dành cả tháng nhờ Yunho móc nối, anh ta bám Joo Hyun đến bất kỳ đâu mà cô có thể xuất hiện. Dưới chân ký túc khi cô đi học, trước giảng đường chờ cô tan học, đòi ngồi ăn cơm chung ở căng tin. Vì lịch sự nên cô cũng không tiện từ chối nhưng thực sự là phiền. Đỉnh điểm là hôm nay, sinh nhật Yunho, anh ta mua 1314 bông hoa hồng để tỏ tình với Joo Hyun.

"Em, anh nghĩ thời gian qua đã đủ để anh biết được en chính là người mà anh tìm. 1314 đóa hồng, một đời một kiếp yêu em.  Làm bạn gái anh nhé".

Rồi anh ta quỳ một chân xuống chờ lời đồng ý. Tất nhiên mấy kẻ xung quanh xem kịch vui cũng hô ầm lên rằng đồng ý đi. Chỉ có Wendy là để ý đến nét mặt khó xử của Joo Hyun. Cô cũng biết hắn ta theo đuổi học tỷ cả tháng nay, làm học tỷ cũng bơ cô luôn. Cô nghĩ rằng chắc học tỷ chỉ đang ngượng ngùng mà thôi.

Joo Hyun nhẹ liếc mắt về phía Wendy nhưng không hề thấy cô ấy có chút động tĩnh gì. Ghé sát vào tai Jaejung cô nói nhỏ điều gì đó và nở một nụ cười tự tin. Anh ta cũng gật đầu lia lịa. Mọi người cũng chắc mẩm anh ta tỏ tình thành công rồi nên vui vẻ đi uống rượu và hát karaoke.

Bên ngoài buồng hát...

"Em xin lỗi, em không thể nhận lời anh được, anh biết đấy, lúc nãy bên trong rất nhiều người em cũng không tiện từ chối. Thật sự em đã cố gắng mở lòng trong thời gian qua nhưng em không hề thích anh. Em xin lỗi, mong rằng sau này mình sẽ vẫn là bạn"

Rồi Joo Hyun bỏ đi để lại Jaejung đứng một mình ở bên ngoài này âm thầm đau đớn.

Bên trong buồng hát....

[Longfic - Wenrene] [Hoàn] Don't Merry Christmas, Marry Me! - Wendy x IreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ