Chap 20

1.7K 151 15
                                    

Chap 20

"Đối thủ của Tae Yeon unnie là Tập Đoàn tài phiệt TK của Hồng Kong. Còn Tae Yeon unnie chính là CEO kiêm người thừa kế của đế chế tài phiệt KT." - Wendy nói.

"Êyzzzz, phét thì cũng phải phét gì hợp lý chứ" - Jisoo nói, bỗng ngưng lại vì thấy nét mặt nghiêm túc của Tae Yeon.

"Ủa em từng nghe ba em nói đến TK của Hồng Kong, đứng đầu là Kang Dong Ho thì phải, làm ăn phi pháp, buôn bán ma túy gì gì đó, đại để là không có lành mạnh" - Yerim gõ ngón tay lên má nhớ lại những gì ba cô hay bàn bạc với bác Lee, tổng giám đốc điều hành của công ty ba cô.

"Trước tiên phải tìm xem nguồn gốc đã. Chị nghĩ ở đây mình cũng đủ khả năng tra ra được tin tức từ đâu đến" - Joo Hyun điềm đạm nói.

"Em cũng nghĩ vậy, nhưng bằng cách nào?" - Wendy.

"Seungwan ah, em quên mất công nghệ tường lửa chị vừa viết sao, không những nó có thể ngăn chặn khách không mời mà còn lợi dụng được "black dot" (điểm đen) để xâm nhập vào hệ thống máy khắp nơi nữa, chỉ cần có đường truyền." - Joo Hyun.

"Học tỷ nữ thần, xin nhận của chúng en một lạy" - Sehun lại tiếp tục quỳ xuống bằng hai ngón tay trước Joo Hyun.

"Wow, nhận thêm của tụi em một lạy nữa nè" - Gấu, Joy và Jisoo nhìn nhau rồi cùng quỳ xuống bằng hai ngón tay.

"Trước tiên cần phải có 4 cái cổng modem wifi 3 râu, đứa nào lên mạng đặt đi, về bẻ khóa băng thông nâng tốc độ internet lên đã. Sau đó mới kết nối bắt đầu được. Mấy đứa dùng lap gì, chip gì? Có mang tới đây không?" - Joo Hyun lướt qua ngó vào vài ổ hỏi.

"Máy em chip core i7 Gen 10 lõi tứ bình thường thôi. Hãng xxx dòng yyy" - Sehun.

"Em dùng chip i7 Gen 8" - Jisoo.

"Em thì cũng là i7 Gen 8" - Gấu.

"Thế thì không đủ khỏe để bẻ dot, cần máy khỏe hơn, 3 đứa chỉ hỗ trợ mở đường thôi" - Joo Hyun xem xét mấy chiếc máy rồi kết luận.

"Em dùng i9 gen 10, quy trình 14nm, 20 luồng, bộ nhớ đệm 20MB, TDP 125W và có 2 Turbo Boost" - Joy.

"Khá ổn đấy, Seungwan ah, máy em Predator thì chạy backup bẻ khóa nhé, Soo Young, em chạy sau Seungwan còn chị thì xâm nhập đường truyền. Còn 3 đứa kia nhớ diệt bug (bọ) và xóa dấu nhé, giờ thì đi mua mấy cái cổng modem đi đã" - Joo Hyun phủi phủi tay nói.

"Aishi, tưởng gì, cái đấy giao cho em đi" - Yerim xung phong nhận việc, rút điện thoại ra, vừa bấm số vừa hỏi mọi người: "mọi người không cần thêm gì chứ? Hay đổi luôn sang mấy cái lap xịn đi chứ" - tròn xoe mắt nhìn mọi người chờ câu trả lời.

"Thật ra chỉ cần như vậy là đủ rồi, chỉ là thời gian chắc có lẽ lâu hơn một chút, à cần thêm cả dụng cụ sửa chữa như máy hàn nhiệt, tua vít, kéo,....." - Joo Hyun gõ nhẹ ngón trỏ xuống mặt bàn.

[Longfic - Wenrene] [Hoàn] Don't Merry Christmas, Marry Me! - Wendy x IreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ