Chap 26
"Sao chị lại từ chối học bổng của Princeton?"
Wendy mở lời, Joo Hyun cứng người. Sao cô lại biết việc Princeton đưa ra lời mời học bổng toàn phần cho việc cao học của chị chứ.
Như biết được điều chị thắc mắc, cô ôm chặt chị hơn tiếp lời:
"Em đã gặp mẹ chị"
"Bà đã nói gì, dù bà có nói gì thì em cũng đừng nghe được không?"
Nghe đến việc Wendy đã gặp mẹ mình, chị không ngăn được sự xoắn xuýt trong lòng.
"Ừm, nhưng có thật chị từ bỏ cơ hội theo học tại Princeton là vì em?"
Cô ngồi dậy, nhìn sâu vào đôi mắt Joo Hyun, đây gần như là một câu khẳng định chứ không phải là một câu hỏi nữa.
"Em đừng nghĩ vậy, còn nhiều lý do khác mà" - Joo Hyun tránh đi ánh mắt ấy.
"Mẹ chị nói em là hòn đá chắn đường chị. Không những không thể để chị thỏa sức bay cao mà còn yếu đuối, ngu ngơ chả biết điều gì xung quanh. Đúng vậy, nghe vậy xong em cũng đã nghĩ chắc hẳn em cũng quá vô tâm, chẳng để ý gì, cứ vậy để một mình chị giải quyết hết tất cả mọi thứ... "
Joo Hyun nâng người dậy, cắn vào môi Wendy để ngăn nó nói mấy thứ vớ vẩn ấy nữa. Nhưng không hiểu sao từ sâu trong tâm trí Joo Hyun bắt đầu le lói lên sự bất an thật sự từ trước đến nay chưa từng có.
"Mặc kệ người ta nói cái gì, em đừng bao giờ để trong lòng, cũng đừng rời xa chị, có được hay không?"
Joo Hyun ngẩng khuôn mặt đã sớm đẫm lệ lên sau nụ hôn vừa rồi, nhìn thẳng vào Wendy, nội tâm van xin gào thét rằng đừng động lòng bởi những ý kiến ngoài lề, nhưng miệng nói không ra lời chỉ còn tiếng nức nở.
"Nếu em rời khỏi đây 2 năm, sau đó quay lại mà chúng ta vẫn còn có thể tiếp tục, bà nói sẽ có thể chấp nhận được đoạn tình cảm này".
"Không cần, không cần đi đâu hết, chị xin em đấy Seungwan à. Em không thể nào bỏ đi hết những lời nói của người ngoài hay sao?"
"Nhưng đó là mẹ chị, cũng không phải người ngoài".
Đoạn càng nói, nước mắt Joo Hyun càng rơi không thể kiểm soát, chị ôm cổ nó rúc thật sâu vào hõm cổ, một mảng ướt đẫm lành lạnh dần lan ra cổ áo. Nhìn mỹ nhân trong ngực khóc đến tê tâm liệt phế làm sao có thể không đau lòng cho được. Nhẹ ôm Joo Hyun vào lòng nhẹ vỗ về.
"Được được, em không đi, có đuổi em cũng không đi. Bám dính đến lúc chị không còn muốn thấy mặt em nữa thì thôi. Được chứ?"
Tiếng thút thít vẫn đều đều phát ra, kèm theo cái xiết chặt vòng tay của Joo Hyun rồi gật gật nhẹ cái đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Wenrene] [Hoàn] Don't Merry Christmas, Marry Me! - Wendy x Irene
FanficTên tiếng Việt: Dư sinh không cần chỉ giáo nhiều, em nghe chị hết! Author: Thần Vũ (Gini) Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Couple main: Son Wendy x Bae Joo Hyun Couple phụ:.... Nhân vật support: Oh Sehun, Kim Jisoo, Tae Ye...