Chap 31
Tối hôm ấy tiệc chúc mừng được tổ chức linh đình tại Nhà khách chính phủ Hồng Kong. Hàng loạt những doanh nhân hàng đầu các ngành nghề, các vị tài phiệt cùng với vô số quan chức chính phủ của Trung Quốc Hồng Kong cùng Trung Quốc Đại Lục, và cả những quan chức các nước khác có hứng thú với công nghệ mới của tập đoàn T&Y ví dụ như cục phó cục an ninh Hoa Kỳ Wendy Son tại đây.
File đính kèm là Park Joy, tất nhiên rồi nhưng có vài sự xuất hiện không ngờ tới của mọi người. Nó nằm ngoài kế hoạch sâu xa của ai đó. Eric Nam - tiến sĩ nghiên cứu công nghệ vi mạch của trường MIT, là học trưởng, bạn thân, thầy hướng dẫn cũng như người theo đuổi Son Wendy oanh oanh liệt liệt suốt những năm tháng tại MIT của cô.
Tất nhiên, hiện tại thì chưa ai kịp để ý đến điều đó, mọi sự chú ý đổ dồn từ phía cánh cửa lớn của hội trường, bước vào là Bae Joo Hyun với bộ váy hai dây đơn giản màu trắng nhưng thanh lịch, vải màn trắng mềm mại, xếp lớp tinh tế trên ngực. Bên dưới trắng trơn phủ ngang gối, kết hợp với một bộ trang sức mảnh nhẹ khiến cho cần cổ cùng đôi tai trắng nõn mịn màng càng thêm khiêu gợi.
Đối nghịch với sự chín chắn, mềm nhẹ ấy là sự bốc lửa đến từ nàng Joy, váy hai dây đỏ lấp lánh đơn giản làm bùng nổ sự gợi cảm. Thân hình đầy đặn quyến rũ, khí chất thanh thuần tươi ngọt như một quả táo đỏ mọng nước ngon miệng quyến rũ người tới thưởng thức.
(Đầu lòng mấy ả visual
Joo Hyun là chị em là Park Chôi
Ngoài Chôi thì còn một đôi
Wendy cùng Gấu thì thôi cũng đành
Còn cô lá ngọc cành vàng
Kim Yerim nữa thì càng đau tim.
Lời bình cho bài thơ: "Cụ Nguyễn Du mà biết Truyện Kiều của cụ bị chế thế này chắc đào mồ sống dậy bóp chết tôi")
Wendy bước vào sau Joy với một bộ suite lịch sự, đúng với thân phận trưởng đoàn ngoại giao công tác an ninh Mỹ (có 2 người) của mình. Từ bao giờ mà cô phải kiêm một đống danh phận để có thể dõi theo Bae Joo Hyun thế này nữa. Nhìn thấy nàng ăn mặc đơn giản mà lộng lẫy, biết bao nhiêu người nhìn chăm chăm vào mà lòng lại như bị ong chích, ngứa ngáy, ẩn ẩn đau nhức. Muốn gãi cũng không gãi được.
Joo Hyun tự tin, chuyên nghiệp xã giao với mọi người, tỏa sáng như một viên minh châu. Lòng Wendy như lại ẩn ẩn đau, muốn tiến tới nhưng lại xa vời. Giờ đây cô như hàng bao người khác chỉ có thể từ xa ngắm nhìn nàng, muốn yêu thương nhưng không thể. Nụ cười ngọt ngào cùng đôi mắt long lanh ấy vừa khiến cho người khác trầm luân vừa xa xăm tựa hồ không thể với tới. Đưa tay lên vuốt nhẹ theo đường mũi chị qua tầm mắt. Có lẽ điều cô có thể làm bây giờ chỉ có thế này thôi.
Bỗng có người vỗ vai cô làm cô giật cả mình. Là Seulgi, loài Gấu thấy thế thở dài ngồi xuống bên cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Wenrene] [Hoàn] Don't Merry Christmas, Marry Me! - Wendy x Irene
FanficTên tiếng Việt: Dư sinh không cần chỉ giáo nhiều, em nghe chị hết! Author: Thần Vũ (Gini) Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Couple main: Son Wendy x Bae Joo Hyun Couple phụ:.... Nhân vật support: Oh Sehun, Kim Jisoo, Tae Ye...