36

1.4K 112 24
                                    

Wannan shafin naku ne admins na groups d'in da nake ciki na novel, musamman, Zeebucolections😘Mrs Idris(Alhusna) ♥️murja Na"ikke 🙏💞fannah's💕mum Khady❣️maman Ansar😘feary😍da sauran wanda ban fad'i sunan su ba, Allah yabar zumunci 🙏😍🤗

tari Zaid" ya soma wanda ya fargar da Abba da gyangyadin da ya kama shi bayan ya sallame Sallahr asuba. da sauri ya nufa gun Zaid d'in yana d'an yana shafa kansa, a hankali tarin ya lafa, bude idanuwan sa yayi a hankali.

kallon sa Abba yake yana jin soyyyar d'an nasa na sake ratsa shi.

Sannu mus"ab" sannu kaji.

murmushi yayi wa abban ganin yadda duk ya firgita ya rude, Shima abban murmushi yayi yana maida hawayen dake son sauko mishi.

Alhmdllh" na godewa Allah da yasa kana da rabon shan ruwa, murmushi Zaid yayin yace Abba" baka son na mutu ne? duban sa abban yayi na yan seconds kafun yace mutuwa dole ce mus"ab saida bana fatan kabar duniyar a yanzun da nake tsananin bu'katar ka.

Abba yana gama fad'in haka ya nufi kofa  had'i da fad'in bari inkira doctor, saida yakai kofar ya juya yana cewa saura Kaci wani abun kafun indawo silly boy.

d'an murmushi yayi, abban ya fice.

Yana ficewa ya shiga share hawayen dake sauko masa, yana jin wani iri a ransa waton har haka ya ke son d'an sa amma ni ko ohhho, to kai wai ka yarda wannan d'in mahaifin ka ne? cewar zuciyar sa.

Wani sashen na zuciyar sa ne ya shiga fad'a masa wannan kamannin d kake da d'an sa Kai harma dashi kansa ai ya isa ya tabbatar da zancen mus"ab na cewa ku yan uwa ne wanda kuka fito ciki d'aya.

Lumshe idanuwan sa yayi wasu hawayen suka sake zubo masa a hankali.

Yayinda zuciyar sa ke ci gaba da sake2.

Ba jimawa saiga Abba da doctor sun shigo, sannu likitan yayi masa kafun ya soma gwaje2n sa.

Murmushi yayi bayan ya gama yace Alhmdllh jiki yayi kyau haka muke so Allah ykara lfy. amin y Allah Abba ya amsa, yanzun Alhaji idan ya karya sai a bashi wannan magungunar.

*******
Mus"ab gida ya koma. yana zuwa side d'in sa ya nufa, wanka yayi ya shirya cikin kanan kaya riga da wando,

Tea yasa aka kawo masa ya sha. yana gama wa ya fito zuwa apartments d'in Rahamu" cikin sanda ya shiga parlourn ta jin motsi a kitchen yasa ya gane larba ce biba ce ko laraba, dan haka a hankali ya shige bedroom d'in ta.

Cameras d'insa ya cire, saboda zuwa yanzun sunyi aikin su.

Ficewa yayi daga part d'in ta ba tare da kowa ya ganshi ba.

d'akin sa ya koma yana sake2 ta yadda zai bullo wa komai cikin ruwan sanyi ba tare da rahamun ta gano takun sa ba.

system d'in sa ya d'auka,, ya shiga Facebook searching Khalil ya shiga yi wanda Zaid ne ya fad'a masa account d'in sa.

Cikin sa'a ya samu,, friend request ya tura masa.

Ya Jima a Facebook d'in dan jiran ko zaiyi accepting?

Saidai shiru har lokacin sallar azhur yayi bai ji daga gare shi ba, dan haka ya tashi ya d'aura alwala dan gabatar da sallah.

*******
tafiya mai nisa Rahamu" tayi kafun ta isa inda sukayi da sukayi zasu had'u da shago.

Ba tayi minti 10 da tsayuwa a gurin ba Sai ga su sun iso.

basu tsaya magana ba kawai bayan mota ta bud'e musu suka saka mata salmar ita kuma ta basu wata jaka wacce take ta kud'i ce.

Jan motar ta tayi.

bata tsaya a ko'ina ba Sai gida, tana isa ta kira su idi, had'i da nuna musu salmar.

UMAIMAH! Where stories live. Discover now