19& 20

1.1K 58 1
                                    

______________________

_*MENENE MATSAYINA..........*_

    _© Hafssatu Musa_
            _*Indon Kauye*_

_Page *19/20*_
     *Not Editing❌*

     _Tundazu nayi post network ne yarikeni sai yanzu yasakan😞_

''Hello Abdul''
''Ganinan acikin gidanku."
"Serious Abdul?"
"Zan miki wasa ne?''
''Aa ganinan Zan turo ashigo dakai to."
datse wayar tayi tare Murmushi ''Abdul tunkafi kazo nariga nasan da zuwanka." Tashi tayi dasauri ta zira flate d'in shoe din ta tafito Mammy tagani zaune palouur tana kallo sai hanan dake jikin ta  tana shan ice cream bisa kafad'ar Mammy ta kwanta ''Mammy ga Abdul can waje ya iso fa''
Murmushi Mammy tayi kallon  Hanan tayi ''Baby kije waje kicema uncle yashigo kinji sai kije dashi palourn d'in Daddy.''
''To Mammy dasauri hanan tasauko ta nufi waje.  Mammy kallon Salma tayi ''hope kingama shirya komai."
''Mammy duk Angama
''Hanan tana fitowa ta iske Abdul jingine da mota yana latsar waya taganeshi dasauri tanufi gunshi ''Uncle." dasauri ya d'ago fuska murmushi yayima Hanan ''Baby.''
''Au na manta uncle banyi salama ba ban gaishe ka ba." ..cire Hannun ta tayi daga rikon da Abdool yayi mata ''Assalamu Alaikum.."Uncle Ina yini''

Jiyayi ta matuk'ar birgeshi murmushi yayi Mata tare da Amsa sallamar ''Good my baby.''
''Uncle Muje Mammy tace nashigo da uncle palour d'in Daddy."..

''Ok muje Baby hanan."..
Riqe hannun ta yayi suka nufi part d'in Daddy takaishi palourn  sai tashin kamshin turaren yan gayu yake..

''Uncle Aunty salma tayi kwayiya tayi cau cocai nace mata muje takaini park wai ba yau ba sai next saturday.." Ki kyale Aunty salma kinji Zan kaiki dakaina kijin ko."
Thank you Uncle bari naje nafad'a Mammy."

''Mammy yanzu haka parrot din daughter d'in ki tana can ta  rufe shi da surutun ta.?"

''Salma ko kuma kin k'agu kiga Abdul d'in naki ba"
Salma bubuga k'afa tafarayi tare zumb'oro baki "Allah Aaa Mammy."
Shigowar Hanan ce da gudu '''Mammy uncle yace zai kaini park tunda Aunty salma baxata kaini ba". Salma riko kunnen ta tayi ''Kina can kina mishi surutun naki ko"..Hanan tab'e Fuska tayi kamar zatayi kuka.. "Kinga Salma sakarmin kunnen y'ata tashi kije gun bak'on ki nasan tunjiya kike zumud'in ganinsa."..
Salma mik'e ''wayyo  Mammy."..

     "Kicemin bahaka bane..". ''Nidai Mammy bahaka bane ''Kinga wuce kitafi kafin kije   fridge d'in cikin d'akina akwai wani kunun Aya cikin jug sai ki wuce dashi naga duk shirye shiryen naku na turawa ne kukayi.". Surprise! mammy Thanks." dasauri ta nufi b'angaren Mammy   ta d'auko kunun Ayar da yayi sanyi sosai ga madarar da yaji sosai sai k'amshi yake d'ora shi bisa tire tayi tare d'aukar cup ta d'ora fuskar ta d'auke da murmushi ta nufi palourn d'in Daddyn  inda Abdul ke zaune Sallama tayi mishi d'ago fuskar shi suka had'a ido  cikin yanayin yanga ta nufo shi...

💫💫💫💫💫💫💫💫

Ruwan sanyi dataji jikin ta yasata miqewa zumbur tare Ambatar sunan Abdul da k'arfi ''yah Abdul!!"

''Ohhh wanakeji hakan kina Ambata ne?"dasauri tadawo hayyacin ta wadda tagani tsaye  yasata k'ara bud'a idon ta 
''S..annu..d.." Marin da ya wanka Mata yasa takasa ida furucin da zatayi wannan shine hukuncin ki a duk lokacin da kika k'ara furta min sunan wannan d'an iskan kwarto a cikin gida,"

Sunkuyar da kanta k'asa tayi batare da furta mishi komai can kuma ta tsinkayi muryar shi ''kittara komatsan ki daganan d'akin akwai Abinda zanyi dashi  ne nan wani lokaci kad'an .''

''Hasheem Ina zan koma ne? Naroke ka da girman Allah ka sawwaqe min nakoma gaban iyayena Hasheem." Zan sawwake miki domin nima nagaji da  zama dake ne saura lokaci k'ank'ani, nabaki nan da kwana biyu ki tattara komatsan ki dai."
Juyawa yayi zai fita Muryar Amal yaji
''Hasheem bamu da Abinci  fa".. ''Nagaji da ciyar dake ne nima kwadago nake nike samu kema kije kiyi kwadago kisamu kici keda shegiyar y'ar taki.''
Fita yayi yabarta hawaye suka fara Ambaliya A fuskar ta  hannun Basma Taji bisa fuskar ta tana share mata hawayen ''yar Umma kinajin yunwa ko?" basma gyad'a mata kai tayi ''shikenan kwanta naje nasamo miki Abinci kinji ko." Kwantar da Basma tayi tare da d'aukar wani tsohon hijab  d'in ta da duk ya kod'e ta fita dasauri makwafta tasu tafara shiga tana tambayar su aikin dazata musu su bata Abinci,

💫💫💫💫💫💫💫💫

Cikin yanayin yanga da jan Aji Salma ta nufo shi
Aje tire d'in tayi bisa wani d'an maidadaicin table dake  tsakiyar palour d'in
''Sannu ka da zuwa."
''Yauwa yakike?''  "lapiya lau" shiru ne ya ratsa palour daga hakan Salma tasowa tayi ta jawo ruwan sanyi had'e da kunun Ayar da Warmer's d'in Abubuwan da aka shirya masa,

''Yallaba'i wane zaka fara daga ciki ne?"
Murmushi yayi Mata ''duk wadda Aka zab'ar min."
''Angama" jawo  warmers d'in tayi tare  jawo plate fried rice wadda taji Hanta  da kayan had'in ta bud'e ga naman kaji baje baje  yayi laushi wadda ko marar hakora zai iya ci durkusawa tayi ta Aje ma Abdul, Abdul kallon ta yayi "Yanaga One spoon ne zaro  ido tayi ''Ehmana da two spoon ne, kakeci?"

"No aini banacin Abinci ni daya don haka d'auko kema spoon d'inki muci tare "Abdul nifa nakoshi.''
Banyardaba saidai inbazaki ci Abinci dani ba"... ''Aaa" dasauri  ta dauko spoon tafara tsakurar Abincin saboda kunyar Abdul d'in data dabaibaye ta

*30 Minutes Later*

"Salma."
D'ago fuska tayi takaleshi jin yadda ya Kira sunan ta ''basai natsaya miki wani bayani ba nasan kema kinji hakan gun Daddyn ki,ki Amince zakiyi rayuwar Aure dani A matsayin mijinki?" Salma sunne kai tayi k'asa tana wasa da zoben hannun ta''

''Shikenan Allah yatabbatar da Alkhairi"
Can k'asan makoshi salma ta Amsa Abdul mik'ewa yayi muje nagaida Umma sai na tafi."

Cikin wata shagwab'a salma tafara ''U hum Uhumm tun yanzu zaka tafi ni aaahh, Uhumm''...

     Abdul jiyayi wani Abu namishi yawo ajiki kallon salma yayi....

*Hahahaha team d'in Amal, saidai ku fashe fa zamu sace zuciyar Abdul😜*

*Comments*
     & *Share*

#TEAM ABDUL
#TEAM HASHEEM
#TEAM AMAL
# TEAM SALMA

MENENE MATSAYINA...Where stories live. Discover now