WARNING!!!!!Mature contents ahead so read at your own risk.
KUNG DI NIYO KAYANG MAGBASA NANG GANITO PWEDE NIYO PONG E-SKIP
(While reading imaginine niyo for best results, HAHAROT)----
"Happy first anniversary, baby!" bati ni Jizel sa kasintahan chaka ito niyakap ng mahigpit.
"Happy first anniversary rin, baby!" tugon ni Liam at niyakap rin ito. Agad namang binigay ni Jizel ang regalo niya para kay Liam. Isa itong relo na halatang mamahalin.
"Pinag-ipunan ko 'yan. Do you like it?" tanong niya.
Sinuri ni Liam ang hawak na kahon.
"Syempre naman nagustuhan ko, hindi ako makapaniwalang binili mo 'to. 'Diba mahal 'to?"
"Para rin naman 'yan sa mahal ko," ani Jizel habang nakangiti kay Liam.
"Pero baby, bukod sa regalo kong iPhone 11 sa'yo may isa pa," sabi ni Liam habang tinatabi ang kahon.
"Really? What is it?"
"Tara sa Sogo," yaya ng binata.
"H-ha?" kahit narinig ni Jizel ay pinaulit niya ito.
"Halabyu so much," dagdag ni Liam.
"Sira," chaka ito napangisi. "Ano ba gagawin natin dun?"
"Surprise but I'm sure magugustuhan mo 'yon." Sumakay na sila sa kotse at tumungo papunta sa nasabing h(m)otel.
When they got there, nilibot ni Jizel ang kanyang paningin sa loob ng kwarto upang hanapin ang surpresa but only to be dissappointed, wala siyang nakita.
"Niloloko mo ba ako lalaki?" medyo inis na saad nito sa binata. Ngumiti ng pilyo si Liam chaka sinunggaban ng mga mapupusok na halik si Jizel.
Sa una ay medyo nahihiya pang tumugon si Jizel ngunit sa nang ito ay masanay na ay hindi na ito nagpatalo sa bawat halik ni Liam. Their kisses went deeper and rougher until they ran out of breath.
Tinulak ni Liam ang dalaga sa kama at sinumulang mag-iwan ng mga marka ito. Habang ginagawa 'yon ay naglakbay ang isang kamay nito at huminto nalang sa kaliwang dibdib ni Jizel.
"L-Lia-mmh," mahinang ungol nito nang simulang lamasin ng binata ang sa kanya.
"Take off your clothes for me," maakit na tonong sambit ni Liam habang patuloy paring pinaglalaruan ang dibdib ni Jizel.
Unti-unting binuksan ng dalaga ang butones sa kanyang pang-itaas. Kita sa mga mata nila ang pagnanasa. Nang matanggal na ang suot ni Jizel ay walang pasintabing sinunggaban ni Liam ang kabila nitong dibdib habang marahas na nilalamas ang kabila.
"Y-You're so good baby, d-don't stop." Dahil sa sinabi ni Jizel ay mas nabuhay pa ang binatang pasayahin ito.
Mas bumaba pa ang mga halik ni Liam at natigil ito sa tapat ng kinaingat-ingatan ng dalaga.
"May I do the honors?" pagpapaalam ni Liam, napatango nalang si Jizel dahil wala na siyang lakas upang magsalita pa.
Mabilis na tinanggal ni Liam ang shorts ng kasintahan at tinapon nalang ito kung saan. Jizel widely opened her legs, she already knew what will happen next.
Hinipo muna ito ni Liam. He glanced at his girlfriend whose obviously enjoying what he's doing.
"Ohh! Ohhhh! L-Liaaam!" ungol ni Jizel nang simula na siyang tikman ng binata. Pinagduldulan pa niya ang mukha ni Liam sa kanyang pagkababae upang mas marahas na kainin ito.
"L-Liam, d-don't stop, baby." Halos mabaliw na si Jizel sa ginagawang pagpapasaya sa kanya ng binata. Nipagbaling ng ulo ay hindi na niya malaman kung saan dahil sa sensyasong nararamdaman. All she could ever think of is that Liam's making her reach heaven.
Without a warning, Liam inserted his two fingers."Fas-ter, baby. Plee-ase. Fa-Faster!" Jizel commanded so Liam did. After sometime, biglang tinigil ng binata ang ginagawa. Mabilis itong naghubad. Tumambad sa harap ng dalaga ang mahabang sandata ng kasintahan na handa na sa laban.
"I think that doesn't f-fit me L-Liam. Virgin pa 'ko," paalala ni Jizel.
Ngumiti ng nakakaloko ang binata,
"problema ba 'yon? Edi pagkasyahin." Kinuha niya ang magkabilang hita ng dalaga at pinatong sa balikat niya. Napalunok naman si Jizel.
"It hurts. Y-You're tearing me apart Liam. Ughhh" reklamo nito. Hindi ito pinansin ni Liam bagkus ay mas binilisan pa niya ang pagbayo.
Napakapit nalang ng mahigpit si Jizel sa bedsheet habang iniinda ang sakit. Pagkaraan ng ilang bayo, humupa ang sakit. Pain turned to pleasure and before Liam would knew, Jizel was begging for more.
"Faster! Deeper! Rougher!" Jizel said while breathing fast.
"Ugh shit." Ungol ni Liam at sabay silang nilabasan.
"Can't wait for our next anniversary, baby tapos ito ulit gift mo," ani ng dalaga nang may kahalong pang-aakit.
"Why wait for our next anniversary if we could have round 2?" nakangising sagot ni LiaM.
END
MYGHAD IM INOCCENT XD
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
One Shot Story (COMPILATION)
Short StoryOne Shot Story Compilation (English,tagalog,taglish) by: Cheli_Minki HIGHEST RANK: #1 MOST IMPRESSIVE RANK: #1