◆His POV◆
"Hinalikan mo pre? "
Pag uulit ni Ares sa sinabi ko.
Ampota naman bingi ata ang isang ito!Napainom nalamang ako ng alak.
Ewan ko ba but I think I'm into her.
Deym!"Nandito ka lang pala. Hinanap kita sa bahay ng Lolo mo. "
Napalingon kami ni Ares nang marinig ang boses na iyon.FOUR.
Napa man hug kami sa kanya.
So bumalik din siya ng pinas."Still that mystery girl bro? " isa pa ang ugok na ito eh.
Napailing nalang ako.
Iniwan kami ni Ares habang umiinom at si Four nalang ang kasama ko."Oh, bumalik ka? Don't you have career waiting in Macau? "
Tumawa lang ito sabay inom ng shot.
Russ is on Solo.
Si Kriz, bumalik ng pinas a month before I went home. Ngayon he is a business man.
Four, for all I know my nag offer sa kanyang isang Banda sa Macau. He got it pero bakit siya nandirito ngayon?"Bakasyon Bro. Isa pa I have to be with the Centennial Anniversary of my Alma Matter. "
Nangunot ang nuo ko.So mag re-reunion lang pala siya gumastos pa?
Ang pinaka barat ng grupo gagastos para umuwi at mag attend lang ng reunion?Not so Four thing.
Tumawa ito at mukhang naabot na niya ang pagka duda ko ng pag uwi niya.
"Okay fine, I have tv guesting here. Nalaman ko na a week from now Centennial Celebration na ng University of St. Austin so I decided to stop by. Nakakamiss din kase ang pilipinas... "Habang sinasabi niya ang huling pangungusap ay may sinusundan ang mata niya na isang babae.
Patay kang bata ka.
Napatingin don ako sa tinitignan nito.
Pamilyar ang babae.
Isang Promo girl.Yeah na alala ko na siya!
Siya yung nakita ko noong ka parehong uniform ni Tien."Deym man! She's hot. " saad pa nito sabay dila ng ibabang labi niya habang hindi inaalis ang mata sa pwetan ng babaeng dumaan.
"Tien is way hotter. " wala sa huwestyo kong saad.
Kahit ako man ay nagulat sa sinabi ko.
Syete!"Who? Did you say something? "
"Nah. "Agad kong sagot.
Napasuntok ako ng palihim sa utak ko.
Ano ba ang nang yayari sa akin?
Nasobrahan ata ako ng alak!
.
.
.Para akong teen ager na hindi mapakali dahil sa ginawa ko noong isang araw.
Iniiwasan din niya ako na lalu kong kinainis.
Kahapon noong mag practice kami halos hindi siya makatingin sa akin.
Ang awkward tuloy.Hanggang ngayon hindi ko mawari kung anong gagawin ko.
Isang katahimikan ang namayani sa amin hanggang sa biglang bumukas ang pinto at niluwa si Dean Jones.
BINABASA MO ANG
THAT NIGHT
RomanceTOP 9 na tayo nga beshies!! The Tien Costo and Micael Mys Constancia Story "Babe. " Narinig ko ulit na bulong niya sa akin kasabay ng malalambot na bagay na umaangkin sa aking labi. Hindi ko siya kayang tanggihan. Hindi ako bihasa sa ganitong mg...