23

387 13 5
                                    

◆Him◆

"Happy birthday babe"
Bati ko sa kanya matapos ang alam mo na iyan.

Dali dali itong umupo na kina kunot ng nuo ko. 

Inis niya akong hinarap. 

"Mys naman!  Bakit mo ginawa iyon? Alam mong hindi ka protektado eh. "
Natatawa ako dahil sa sabi niya.

Aba may balak naman akong sundan si Jao. 
Ayo kong nag iisang anak lang ito. 
Malungkot iyon. 

Napasuntok siya ng marahan sa dibdib ko nang muli ko siyang yakapin pahiga. 

"Sush babe.  Let's have another round. "
Pag aaya ko rito kasabay ng panaka nakang halik ko sa kanyang balikat. 

"Ay lecheplan!  Ang hilig mo tanghaling tapat!"
Hindi ko mapigilang mapahalahak dahil sa sinabi nito. 

Well she tempted me. 
Aba sa akin anytime pag iyan ang pinag uusapan sige lang ng sige upang makarami. 

"Babe,  para makarami. "Sabi ko pa habang hinampas hampas niya ang kamay kong pumipigil sa pag tayo niya. 

"Micael Constancia ano ba bitaw na. "

Napasintak nalang ako ng dila hanggang sa naisipan kong buksan ang ilaw para makabihis siya agad. 

"Ay!  Hindi pa nga ako tapos mag bihis.  Naman eh! " napahilamos ito ng mukha habang nakahiga ako at pinag papantasyahan ang magandang tanawin sa harap ko. 

Aligaga itong nag bihis na kinalapad ng ngiti ko. 

"Tumalikod ka nga. " singhal nito na kinangiwi ko. 

"Nakita ko na iyan. Nahawakan. Nahalikan. Those are all mine. "
Natatawang sabi ko habang tinuturo ang kabuohan niya. 

Namumula ito habang binubotones ang blusa at sinusuot ang palda habang ako naman ay kampanteng binubotones ang polo ko at kakasuot ko lang ng boxer. 

Tinapun niya sa akin ang pantalon ko na kina tawa ko.  Kanina pa siya may hinahanap kung saan. 

"Saan mo ba kase tinapon ang thongs na iyon kanina nang hinawi mo?  Nawala na sa utak ko.  Asan na ba iyon Mys? "
Tawang tawa ako sa pag hahanap nito. 

Sabi ko na nga ba eh. 
Tinignan kong maigi ang suot niya. 
Ay sabi na mahaba iyang palda niya eh. 
Hinila lang niya pa taas. 

She's half set. 
Napaupo lang ako ng tahimik.

"Mys! "
Tawag ulit nito sa akin. 

Sinubukan kong mag kunwaring walang narinig hangnang sa piningot niya ako. 

Lintik ang sakit noon!

"Aray! Babe!  Babe!  Fine suko na ako. "Saad ko pa nang tinataas ang dalawang kamay ko. 

Fck my ear!

Agad kong kinuha iyon mula sa kina uupuan ko. 

Bugnot naman itong pinag masdan ang na pigsing thongs niya sa bewang malapit. 

"Bakit mo sinira?!  Regalo ito ni Lala! "
Sabi nito hanggang sa itinali niya iyon at sinuot na parang walang nang yari. 

I should thanks Lala for that. 

"Huwag mo nang isuot I'll buy you more thongs.  Mas maganda pala ang thongs sa iyo.  "

Sabi ko sabay taas baba ng mga kilay ko na kina inis nito lalu. 

THAT NIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon