21

313 13 0
                                    

◆Him◆

"Tangina para kang gago! "Kumento sa akin ni Kriz nang siputin ko sila sa The Pub. 

"Nasaan na ang Girlfriend mo? "
Sita ni Nel sa akin. 

Yeah Fallen is here. 

Nanahimik lang ako nang sumagot si Russ.

"Ikaw ba alam niya na girlfriend mo siya?  Naku M baka ikaw lang ang naka alam niyan. " That fucker!

Dumating mula sa kawalan si Four. 

Inilahad nito sa amin ang isang papel. 

"Bro,  you have to pay me for this!  Ang laki ng ginasta ko rito.  Your plan is ready." Saad nito sa akin sabay kuha ng inumin ko at ininom. 

Kita mo ba naman ang isang ito! 
Hay nako.

"Ano ba ang plano mo para dito? "
Ngumiti ako habang bunuklat ang papel na iyon.

Its a map plan.

"I'll bring my kid here. You have to help me bro. "

Napailing sila pareho. 

"Why don't we bring back The Fallen? Matagal na rin kase iyon. "

Napabuntong hininga si Russ. 

"Sorry Brothers.  It's my fault. " we tapped his shoulder. 

"Okay na tayo doon Russ."
Wika namin rito. 
Kirz ask for a toast. 

"Para kay M! " lahat kami nag cheers. 
Pasalamat ako sa mga ito eh. 

"I missed our fans bro.  Ganito.  Have your plan then we'll tape!  That way may remembrance ka na at may surpresa pa kami sa Fans ng The Fallen. "
Napabuntong hininga naman ako at napatango. 

I just wish for positive results...

***

Kakarating ko lang sa loob ng opesina nang makita ko siyang lumabas ng pantry.

Umiksi ata ang palda niya.
Noon nasa one inch above the knee lang ngayon bakit nasa KALAGITNAAN na iyan ng legs niya?! 
Ampota!

Uminit bigla ang ulo ko! 

Buti na nga lamang at naririto siya sa loob paano kung nasa labas pa ang cubicle niya? 
Potik ma sisilipan siya dahil sa isang dangkal nalang ata at panty na niya! 

Tumaas ba siya? 
Anong nang yari? 

Tahimik itong umupo sa lamesa niya habang pinag mamasdan ko lang siya. 
Dahil hindi masyadong naka siksik ang swivel chair niya sa lamesa nakita ko pa ang unting pag angat ng palda niya na kinatigil ng hininga ko. 

Fuck!
Fuck this day!
It's  getting hot like shit!

Itinali din nito ang buhok niyang nakalugay na tila messy bun na kina mura ng isipan ko.

Fck it!
Naninikip ang pantalon ko at hindi magandang senyales ito!

Binaling ko ang aking atensyon sa loptop. 

Fuck!

Para akong nasa impyerno sa nang yayari ngayon. 
How can I hold  this feeling? 

Napasulyap ako sa kanya at nakita ko pa kung paano niya kagat kagatin ang ballpen na iyon habang inaayos ang schedules ko. 
Daymit!

THAT NIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon