27

528 17 2
                                    

◆HIM◆

"Kailan pa kayo ng anak mo'ng nag tatago ng usapan ha Constancia? Anong nang yari diyan sa muka mo? Paanong nag ka pasa iyang mata mo? "
Para akong natuod sa tinanong niya.

Hindi ko naman aakalaing hindi niya nalaman ang tungkol sa ibinigay kong cellphone kay Jao.

Lala knew akala ko alam din niya.

Hindi pala.

Umuusok na ang mga tingin nito sa akin.

Natakot ako bigla.

I never grew with a mom pero sa ngayon para akong batang takot na takot sa ina.

"Ah... Babe... Let us seat? " pag aaya ko sa kanya ngunit inismiran lang niya ako at umupo sa sofa. Pinatay nito ang pinapanood nong Music Television.

"Mag paliwanag ka! Siguraduhin mo lang na tama. "
Pag babanta nito at para akong asong nag tatango tango.

Darn! What did she do at me?

Nag wawala ang sistema ko dahil sa kanya.

"I'm sorry babe. I can't stand not talking with Jao. Simula noong makilala ko ang anak natin hindi ko mapigilang hindi siya makita. Pinag bawala mo ako so I have to do something. Binigyan ko siya ng cellphone at his birthday. I'm sorry. "
Punagtaasan lang niya ako ng kilay.

To tell you frankly, that's a turn on!

Hindi ko alam pero na tu-trun on ako sa pag tatarahy niya. Tangina!

Tinuro niya ang mata ko na kinatahimik ko.

Fuck!

Do I have to tell her?

Lintik na pinsan ko!

Kung si Speed o si Daviz ang sumuntok sa akin okay pa eh tangina bakit ba kasi si Maine pa!

"Ano na tatahimik ka nanaman Constancia? Anong nang yari diyan?? "
Hindi ako makatingin sa kanya.
Nag hanap iyo ng pang gamot ngunit nakita ko nalamang na pumanhik ito sa ref kinuha ang ilnag ice cube  nilagay sa kanyang panyo at lumapit sa akin.

Hindi ko na aalala na may panyo siya. O baka naman eh hindi ko lamang din napansin.

Anong sasabihin ko?
S

inuntok ako ng BABAE?
Pucha!

"

N-na u-untog. "
Sabi ko ngunit mali ata ang sinabi ko nang pingutin niya ang tenga ko.

"Mag sisinungaling ka nanaman CONSTANCIA??! "

Bakas ang pag babanta sa kanyang himig.

Mantakin mo ba namang di niinan ang  panyo na may Ice na ginamit niyang pang gamot sa mukha ko.

"Aray ko Babe tigil na suko na ako babe. Masakit! "

Daing ko at laking salamat ko tinigil niya!
Bakit ba ang brutal ata niya ngayon?
May dalaw?

I smiled beautifully and grab her hands. Put it in my chest and claim her lips.

She kiss back and I know we are having this moment.

THAT NIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon