9

302 11 0
                                    

◆HIS◆

"Bro! Congrats! Graduate kana Sa wakas! "
Bati sa akin ni Russ sa akin.

May mumunting gathering kami rito sa The Pub.

"Tangina bumabati ka ba o nang aasar? Kakabati lang natin diba? "
Tinawanan lang ako ng gago sabay ayak para makipag cheers.

Buo nanaman ang The FALLEN matapos ang isang taong pagkakabuwag.
Naging solo na talaga si Russ at Neil. Si Four at Kriz may kanya kanyang mundo behind the cam and business industry.

"Come on isang case nalang pare! "
Kakandusan ko itong si Russ eh.

Ano ba naman ang pinapamadali niya eh may graduation pa kami sa bukas.

"Miss! Another case please! " sigaw ni Kriz sabay tawag sa babaeng nasalikuran ko malamang.
Nasa VIP seats kami at mag kaharap kami ni Kriz. Katabi ko si Russ na ngayon ay may ibubulong sa akin.

"Bro, hot chicks Six o'clock! Deym that bobies and curves!" sabi pa nito sa akin.

Mukha nga nag lalakihan ang mata ng mga gago eh. Nakapukol din si Four sa likod ko.
She must be fucking hot too.

Dahil doon napalingon ako.

Para akong natuod.

That girl.

THAT GIRL IN FRONT OF US!
shit!!!

Napatayo ako at nag init ang ulo ko habang papalapit ito sa amin na todo ang ngiti.

"Wtf! What ARE YOU DOING HERE?! "
Matalas kong tanong ngunit parang hindi niya ako narinig.

"Give us three bottles of that. " turo ni Neil sa Bacardi na hawak niya habang nakatingin ang gago sa katawan nito.
Napamura ako doon kasabay ng pag tayo ko na kina gulat nilang apat.

Nag kukunwari siyang hindi niya ako kilala habang binibigay ang order ng gago kong kasama.

"What the hec is wrong with you M? Seat the fck up! " sigaw ni Kriz.

Nag iinit ang ulo ko sa suot niyang tight body fit!
Halos kita na nga ang cleavage at balakang niya! Tangina!

Tinalikuran lang niya kami pag ka tapos noon at pumunta kung saan!

"Hey, what d'you think you're doing? " tanong ni Four noong kinuha ko ang cellphone at jacket ko sa lamesa.
Pipigilan sana ako ni Four nang lingunin ko sila.

"I'm going. "

"Hey! Bro this is your party. You can't just leave. "Angal ni Russ ngunit wala na silang nagawa nang maka alis na ako.

DALI DALI KO SIYANG HINANAP.

tangina nasaan siya?!

Nag kita kita pa kaming lima sa labas ng The Pub dahil sa pag alis ko.

Naka alis na ang lahat at nilalamok ako rito hindi ko parin siya nakikita!
Nasaan na ba si Trien?!

Nakita ko si Ares na nag inspect ng lugar at ito anv tinanong ko. Baka raw pumunta ang team sa kabilang bar. Nag init ang ulo ko dahil doon.

Bakit ba niya hindi binitawan ang pagihing promodizer ng mga inuming iyon?
Leche!

Kakagradute nga lang namin tapos ito pa?
Ang iba nag se-celebrate tapos siya makikita ko nanaman sa trabahong ganoon??!

THAT NIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon