[1/3, 7:24 AM] Obama: 💔💔💔❣❣❣💔💔💔❣❣❣
*SANADIN HOTO*
*TARE DA ALQALAMIN HASSANA D'AN LARABAWA*✍✍✍
*page 66 to 70*
*INA MATUQAR GODIYA GAREKU MASOYA NA TA YADDA KUKA FARA FAHIMTAR LABARI NA DA DARASIN DA NAKESO A D'AUKA ,MASU QORAFI KU ADANA QORAFINKU DAN LABARI YANZU AKA FARA ,SAQO NA MUHIMMINE KU BINI A HANKALI IN KAIKU INDA NAKESON KUJE 🥰🥰YA ABBAS DA SAFAH NA GAISHEKU ❤❤ABBA YACE DUK MASU ZAGINSHI OHO MUSU Y'A DAI TASA CE😆😆KAMAL YACE ACE MUKU YA YAFE MUKU DUK ZAGIN DA KUKE MASA😉😝*
*SADAUKARWA GAREKI SHEMA TA GROUP D'IN KWANKWASIYYA MATA ZALLAH*
*GODIYA AGAREKU INAJIN DAD'IN COMMENTS D'INKU*
Mami Aliko
Binta Aminu (kawata)
Maimuna bala yaro😜
Ummu ad'fal(qawata)
Hindu (takwarkwashi)😛
*da sauran wad'anda basuji sunansuba sai a page na gaba*🥰🥰,,,,,,,,,,,,,,,Wa'alaikissalam my soul"yanayin yadda naji muryarsa tilas tasa na nemi gefen gado na zauna .
A hankali cikin qasa da murya nafara magana dankar mama ta jiyo ni DUK da na rufe qofar d'akin .
"Ya Abbas kai ne ?mama tace min teema CE ,,ya sauke ajiyar zuciya sannan yafara magana kamar bayaso dagaji ransa baya masa dad'i .
" eh da teema muka shirya hakan ,saboda inason jin miryarki narasa ya zanyi shine teema tabani dabarar hakan zan dinga bata tana kiran layin mama in aka baki saina karb'a muyi magana tunda ke Abba yaqi yarda ki riqe waya ,,,,,,.
Nace "hakane ya Abbas d'ina ,to ya kake ?INA cikin kewarka ya Abbas abubuwa DUK sun dagulemin, INA magana idona na cikowa da hawaye ,Dan muddin zanji muryarsa sai zuciyata ta karaya😢.
" banida lafiya"kuma bazan zamo cikin qoshin lafiya Ba muddin bana tare dake,, ni nasan a yanzu ni kad'aine abin tausayi tunda har agida anbaki mijin aure kin amince, 😭,Wai my soul har an tsaida lokacin bikinki amma ki kasa sanar dani ??Wai har wani qato yau yazo gurinki kifita kije ki share fin minti talatin tare da shi ??kina tunanin DUK abinda ke faruwa bansani bane??to kisani DUK wani motsinki a idona yake !akwai mutane da dama da suke samun ido a kanki tunda ni anhanani rab'ar inda kike !wallahi wallahi wallahi kinbani mamaki !INA nan INA lalubo mana hanyar da zamu mallaki juna ni da ke ,Ashe ke har kin fara sakin jiki ga wani ,idan kikai min haka baqinciki zai zama ajalina😭😭.ya fashe min da kuka me cin rai,,,,,,,.
"Wayyo Allah na ,nan da nan na rud'e na kama magana cikin kuka " ah ah ,ah ah ,ah ah ya Abbas kar kace haka karka min wannan zargin pls !INA sonka !wallahi INA mugun sonka! Na rasa ya zanyi ya Abbas kunsakani a tsakiya kaida Abba na !nice abar tausayi Ba kaiba ,anrabani da Wanda nakeso sannan anhad'ani da Wanda kwata kwata a tsarin rayuwata bana fatan auren miji irinsa !ya Abbas qila nice zan mutu Ba kaiba ,baqin ciki yagama cikamin zuciya ,na tabbatar nakusa mutuwa ,nakusa mutuwa ya Abbas !INA daurewa ne kawai saboda inyiwa Abba biyayya karna tab'e agurin Allah ,amma ya Abbas banason KAMAL ,kai nakeso ,kainake burin Aure!!!!,,.
Cikin rud'ewa Mara iyaka YACE"idan hakane me yasa jiya kika qi tsayawa a Makaranta da aka tashi muyi ma gana ??kuma me yasa yau bakizo school Ba?saboda kina shirye shiryen tarar baqonki da yazo ko??.
"Da sauri nace" wallahi Bahaka bane ya Abbas ,banida lafiya ne kayi haquri ,,,yanzu me kakeso inyi maka ya Abbas ?ka fad'a ko miye zanyi maka Dan ka tabbatar da INA sonka,,,,,,,.
"Yayi ajiyar zuciya me qarfi ,naji ta ratsamin jikina har saida tsigar jikina ta tashi ,bansan lokacin da na kwanta a gadon ba jikina na amsawa najawo pilo na rungume a qirjina.......
YOU ARE READING
SANADIN HOTO
Historical Fictionlabari ne da aka ginashi akan tsabtatacciyar soyayya ,wadda tafara tun daga yarinta ,dab da burin masoyan zai cika k'addara ta afka musu dalilin sanadin hoto ,kubiyoni Dan sanin shin k'addarar tana kaisu ga auren juna ko kuwa ........!?