💔💔💔❣❣❣💔💔💔❣❣❣ *SANADIN HOTO* *TAREDA ALKALAMIN HASSANA 💔💔💔❣❣❣💔*✍✍✍

834 34 1
                                    

[11/13, 6:10 PM] Hassana D'an Larabawa🥰: 💔💔💔❣❣❣💔💔💔❣❣❣

*SANADIN HOTO*

*TAREDA ALKALAMIN HASSANA DANLARABAWA*✍✍✍

*page 3*

Da sallamarsa yashiga gida kamar ko yaushe mami zaune kan kujera tana duba littafin *hisnul muslim* tadago ta amsa masa sallamar sa yasamu guri gefenta ya zauna yana fadin mami na barka da yamma"

"cikin kulawa tadubeshi tace yauwa my boy kadawo kenan? Ya kabaro mini my daughter sanah? "
Tana lfy mami tace ingaidake ma " ina amsawa my boy" ya danyi shiru, ya sunkui da kai " tadubeshi da kulawa my boy lfyr ka kuwa? Ya sauke Ajiyar zuciya sannan ya nisa yana fadin "
"mami kina min addu'a Allah ya mallakamin safah kuwa?  Mami na wallahi ina son safah da yawa wani lokaci saina dinga jin kamar bazan sameta ba duk da kaunar da ke tsakanina da ita yafada tareada kwantar da kansa kafadar mamin nasa hawaye na ziraro masa".

Jikin mami yayi mugun sanyi tashafa sumar kansa Me tsananin taushi da walwali tanunfasa, tace "haba my boy ka kwantar da hankalin ka insha Allah safah ta kace har abada ka koyi dauriya akan safah mana"ina mamakin kullum in zaayi zancen safah da kai saikayi hawaye sokake kazama ragon mazane?, tafada tana share masa hawayen fuskarsa"
Cikin Marairaicewa yace"wllh mami na bana sanin sanda hawayen ke zubowa tsananin kaunar ta ne yasa hakan"

Mami zuba masa rankwashi tayi tana fadin ka koyi rashin kunya my boy baka iya boye son safah agaban kowa Allah ya shiryeka " dariya yayi yana fadin amin mami na my safah dince tayi ta koina ba wanda ya santa fiye dani ni nasan qualities dinta yafada yana shafa kansa zuwa keyarsa"

Kallon mamaki mami tabishi dash tace"
My boy kenan Allah yacika muku burinku zanfi kowa farin ciki "
Yace amin mamina"
Sun dade suna hira har gabatowar sallar magrib sannan yamiqe yana cewa"au  mami na sakon gidan auntyn kibani innayi sallah saina wuce"
My boy sai yanzu katuna kenan zancan safah yadaukema hankali OK?, tafada Tana murmushi "taci gaba "kabarshi ma kawai munyi waya basaikajeba" yayi dariyarsa me kyau kyawunsa yaqara bayyana yace "sorry mami na "bakomai boy jekai sallar kuma inka kammala kazo kaci abimci "yabata fuska nidai mami a koshe nake bazanciba"ta harareshi kakiyayeni boy wai kai meyasa bakason cin abincine bakasan illar yunwa Bako?.

"yace to mami zanci amma kadan kinji"naji maza jeka dawo dura zanmaka "dura kuma mami? Yafada yana dariya tareda ficewa "tace eh din, tana binsa da kallon kauna na tsakanin mahaifiya da danta.

💅💅💅💅💅💅💅💅💅💅💅💅

Da dare bayan abban mu yadawo kowa ya hallara agun cin abinci, nikadai ce babu abba yadubi mamanmu yace"ina uwata take ne?,  kan mama tabashi amsa nafito ina fadin gani abbana"abin dadi natsaya kawomaka "yayi murmushi aikuwa ngd uwata ta kaina"nazo kusa dashi na ajiye kwanon hannuna wanda yake cikeda farfesun kaji sai kamshi ketashi "nace abba bari inxuba maka kaci "yace toh mamana, Na xuba masa sannan nazubawa maman mu, nazubawa aunty hameeda da sameer da ikhram sai autanmu saleem, kowa yaja gabansa mukai addua muka faracin abincinmu,har muka kammala ba wanda ke mgn saboda koyarwar annabinmu *S A W*.

Bayan mungama babazainabu tazo takwashe kayan na tayata muka kai kitchen muka wanke sannan nadawo gun su abban mu mukadan taba hira, "ya tambayemu game da karatunmu mukabashi amsa, sai yace kowa yaje ya kwanta saboda akwai school gobe "

Muka amsa mukai dakinmu na kwana kowa yai shirin bacci mukai addua muka kwnata "amma idona yace bai san wannan ba kawai saina fada tunanin ya abbas dina".

*asuba tagari safah din ya abbas*

*hassana danlarabawa*✍✍✍
[11/13, 6:10 PM] Hassana D'an Larabawa🥰: 💔💔💔❣❣❣💔💔💔❣❣❣

*SANADIN HOTO*

*TAREDA ALKALAMIN HASSANA DANLARABAWA*✍✍✍

*page 4*

Asalin sunana aysha abdullahi muhammad, mahaifina alhaji Abdullahi dan asalin jihar kano ne, mutum ne shi me kirki da son iyalinsa da kyautatamusu, ammafa kaifi daya ne, inya fadi mgn ta zauna kenan, komai nacin mutum bazai Canjaba sai dai wani ikon Allah,. 

Kasancewata sunan mahaifiyarsa ne dani shiyasa yake matukar ji dani, kamar tsoka daya a miya, abban mu dan kasuwa ne a kasuwar kantin kwari bazaa kirashi me kudiba amma yanada rufin asirin sa yadda munfi karfin komai cikin ikon Allah. Mahaifina su ukune agun mahaifiyar su haj aisha, mace me karamci da sanin yakamata, Baba kasim shine babbansu, sai abban mu sannan uncle basheer, tsakanin abban mu da Uncle basheer akwai tazara sosai dan kusan abbanmu ma shi ya raine shi lokacin da mahaifin su yarasu saiya dawo hannunsa dazama gun mahaifiyarmu, da kadan ya girmi aunty hameeda, itace babba agidanmu sai ni safah, sai sameer, sai ikhram, sannan autanmu Saleem.

Mahaifiyarmu kuwa 'yar garin gombe ce, bafulatana ta asali, kyakkyawa dirarriya wanda Nice na dauko kamanninta sak, saidai ni ba fara bace wankan tarwada ceni, ammafa batun kyau da gashi kamar ninayi kaina, Kullum nakanyi godiya ga ubangijina daya kyautatamin halittata, musamman idan ya abbas yana yaba kyawuna sainaji farinciki yacikani danshi baya gajiya da yabona, yakance fadin duniya bega kamataba nafi kowa kyau da iya ado, inyasani gaba yaitaaikin kallona da fadamin kalamai masu dadi kamar ni kadaice Mace afadin duniya gaskiyar mgn ya Abbas yana sona some tsanani.

Dukkan yaran gidanmu kyawawane, saidai nafisu kyau, yayinda suka kasance farare nesu, sundauko kalar fatar mamanmu, nikuwa kalar abbana nayi dankwa abbanmu ma ba bayaba gurin kyau alhamdulillah, kuma mamanmu ita kadaice agun mahaifinmu, suna zaune lfy ba hayaniya,.
Yayan abban muma matarsa daya hajiya firdausi da yaranta hudu babban danta saan Uncle basheer ne sunansa yaya said, sai jamil sai hafsat itace Sa'ata, saikuma autansu habib suma suna cikin wadata domin yayan abbanmu yafi abbanmu kudi ma shi dan siyasa ne.

💅💅💅💅💅💅💅💅💅💅💅💅


Ta bangaren ya abbas kuwa, shima asalin iyayensa y'an garin kano ne, gidansu yana bayan gidanmu mahaifinsa da mahaifina aminai ne kafin mahaifin sa yarasu, shi kadaine agun iyayensa shiyasa yazama shagwababbe dangata na azo agani mahaifinsa yabar masa dukiya kan yarasu amma abbas baitaba dora ido akan dukiyar ba, burinsa yayi karatu arayuwarsa, tunda mahaifinsa yarasu har yanzu mahaifiyarsa batayi aureba, tana zaune tareda danta, afadarta bazatai aureba saboda tanason tatashi da tsohon mijinta ranar kiyama agidan Aljanna.
*nikuwa hassana Danlarabawa nace Allah yasa munada rabo*🤲

Ya abbas mutum ne harda rabin mutum, innace haka ina nufin yayi ta koina,kyakkyawan saurayi baki dogo siriri me tsananin tsafta, hankali, iya magana, iya tafiya, ilimi, biyayya, tausayi, kyautatwa, wadannan kadanne acikin halayensa, ga iya soyayya da sanyayata, wani lokacin kuma yanada zafin soyayya, dankuwa duk son dayakemin hakan baya hana nuna kwanjinsa a kaina, innayi laifi zai nunamin yakuma gyaramin, yana yawan fadamin soyayyata bazatasa yabarni in Sangarceba.

Haduwata dashi kuwa zance tasamo asaline akan Uncle basheer dankuwa amininsane tunsuna yara, yana shigowa gidanmu yasaba da kowa yanason kowa na gidanmu, amma kaunarsa da kulawarsa tafi yawa akaina, bazance ga sanda mukafara son juna ba nidai nasan yana yawan yimini wasa tun ina yarinya yana koyamin karatu har zuwa Germana, yanamin kyaututtuka, duk abinda nakeso yanamin, kowa yasan haka agidanmu da fadin unguwarmu, ansan soyayyarmu kawayena suna kirana da ta abbas abokansa suna kiransa da na safah,.

Kalmar *ilove you* kuwa tun bansan maanartaba yake gayamin harnazo nasan metake nufi, daga sannan nafara jin kunyarsa ammashi saiyace bayason inajin kunyarsa indena inyafadi hakan nakanyi murmushi kawai.

*wannan shine dan takaitaccen tarihinmu*

Abban mu yasan mgn ta nida ya abbas kasancewar har kudin auransa ankarba,,  amma sainayi Candy zaay bikinmu inyaso sainaci gaba agidan mijina, tunda yanason karatu, ayanzu ina aji hudune zamu shiga aji biyar, shikuwa ya abbas yakusa hada digree dinsama. 
Gaskiyar mgn ina son ya abbas, amma hakan baya hanani rokon Allah kullum idannayi sallah akan Allah yazamin miji nagari, domin zabin Allah shine zabi bason ranmuba.

Yanzu haka abbanmu yabiya mana aikin hajji nida aunty hameeda, idan muka dawo zaayi bikinta da masoyinta ibraheem.............

*ina godiya gareku fan's da kokarin bin littafinnan dukda cewa 'yar koyo ceni Allah yasa ku fahimci sakon danake nufin isarwa agaba...... Kuyi hakuri da kankantar typing din sannu sannu bata hana zuwa sai dai..................*😅😅😅😅😘😘😘🤝🤝🤝

*hassana danlarabawa*✍✍✍

SANADIN HOTOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon