Sakura có cảm giác bất an thì một quả bóng bay vào và nghe Tanijrou hét, mọi người trong nhà cùng nhau nằm sấp xuống né trái bóng kia
"Nằm xuống "
Bên ngoài có tiếng cười chói tai của một con quỷ.
"Ha ha ha...đúng như yahaba nói nơi đây có cấu trúc tách biệt hoàn toàn với bên ngoài "
Ả quỷ cười hai tay ả chơi đùa quả bóng gã đừng kế bên ả lên tiếng.
" có vẻ như bọn chúng sự dụng tà thuật máu để ẩn náu....một tên săn quỷ đi chung với quỷ sao ? Có vẻ thú vị đấy "
Bên ngoài hai con quỷ nói chuyện với nhau, Sakura và Tanijrou với ba người bên trong đang nấp trong nhà, thì ả quỷ tiếp tục ném những quả bóng về phía này.
Sakura kết ấn tạo ra những lá chắn gỗ bảo vệ họ, cô biết những lá chắn gỗ này không cầm cự bao lâu cô nhìn họ.
" Em ở đây cầm chân chúng nii-san với Nezuko đẫn hai người Tamayo và Yushito đi trước đi "
"Sakura không được đâu...nếu đi thì cùng đi"
Tanijrou không nói hai liên vác Sakura rồi nhìn Nezuko.
"Nezuko em bảo vệ cho họ được chứ "
Nezuko gật đầu rồi bảo vệ hai người còn lại, Sakura thấy vác mình mà muốn cười cái tư thế này, cái này gọi là bế công chúa mới đúng chứ. Cùng chạy ra khỏi nhà nhìn hai con quỷ kia. Yushito giờ hắn đang bị thương đang được Tamayo dìu ra ngoài cùng Nezuko.
"Nezuko mang cô ấy ra ngoài và kiểm chỗ nào an toàn trốn đi"
Nezuko gật đầu liên mang Tamayo đem đi.
"Hahahaha lỡ tay giết người rồi hahaha "
Sakura được thả xuống cô xác cánh bên Tanijrou cả hai rút kiếm ra đề phòng , nhìn phía trước và đằng sau .
"tên thợ săn mang đôi bông tai là ngươi phải không "
Ả nhìn Tanijrou cười khinh bỉ rồi ả ném bóng về phía này Sakura giơ kiếm chặn quả bóng lại, sức bóng ả ném cực mạnh khiến cô không chống nỗi.Sakura vận dụng chakra ở lực hai tay hất mạnh bóng của ả đi ,Sakura bình tĩnh tập trung hơi thở chạy tới giơ kiếm lên chém xuống.
"Hơi thở của hoa ' thức thứ sáu bông tuyết hoa "
Trên trời xuất hiện những cánh hoa tuyết bao quanh ả, ả né ả xém bị chém vào cổ ả nhưng cô lại chém đứt tay ả .ả liên tục tung chiêu Sakura chỉ có né đi ,Tanijrou liên đỡ những quả bóng của ả.
Sakura nếu cô dùng bách ấn lên bọn quỷ thì bọn chúng chả thương tổn gì đã thế còn tái tạo, Sakura nhìn ả rủ cô nhìn thanh kiếm của mình sắp gãy rồi.
"Trời à...mẹ nó "
Tanijrou đang hết sức chém nữa quả bóng của ả, Sakura và Tanijrou trên trán cậu và cô xuất hiện tờ giấy thì ngay trong mắt hai người là những đường di chuyển của quả bóng, Tanijrou nhìn Nezuko.
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
RandomSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...