"Nếu như ngày ta chết hãy mang một nhánh hoa anh đào đặt trước mộ phần của ta được chứ "
__________________________________________Bây giờ Sakura đang ơ trong phủ của chúa công cô đang đốc sức chữa trị cho ông ấy, cô bắt mạch của Oyakata thì thấy ông đã khỏe hơn sau khi chữa trị xong cô không ngồi lâu liên xin phép ra về, mắt cô cũng bắt đầu khá hơn rồi.
Ngày qua ngày cô không có một cái nhiệm vụ để làm tiết rồi cô phát chán ,đang trên đường đi đến viên hồ điệp trang thì cô thấy vị Âm trụ đang vác trên vai là cô bé Aoi thì cô nghe thấy ồn ào thì cô chạy đến xem tụi nhóc và cả Tanijrou.
"anh đang làm gì bọn họ đấy hả...thả họ ra ngay "
Sakura rảnh rỗi sinh nông nổi đến tham gia cho vui, cô nhìn cái đám trẻ đang bao vây lấy Uzui thì cả đám òa khóc lên.
"Là bắt cóc ....oaoaoa xin hãy cứu họ oaoaoa.."
"Cái con nhóc không hào nhoáng này nín ngay "
Tanijrou nhào tới dùng thiết đầu công với vị âm trụ kia thì bị hắn né được Sakura đứng nhìn nên cô đang đợi thời cơ đến là tấn công .
"Ta đây là cựu nhẫn giả Uzui Tengen sama người đàn ông mệnh danh hào nhoáng nhất cái vùng này "
Uzui nhảy lên nóc nhà nhìn cái đám ở dưới dở cái giọng điệu làm Sakura phải rùng mình,Tanijrou cả đám trẻ ngước mắt lên nhìn Uzui như nhìn tên biến thái bắt cóc vậy.
"Trả Aoi-san và cô bé kia lại đây mau mau...anh đang làm gì với họ vậy hả..."
"Phải đó phải đó....biến thái biến thái "
Sakura xém nữa là phì cười rồi nếu cô không nhịn thì sẽ cười rớt nước cho xem, Uzui cáu giận lên nhìn cái đám trẻ kia .
"Cái lũ trẻ ranh kia mấy đứa nghĩ...mấy đứa đang nói xấu ai đấy hả...ta đây là cấp trên đấy...là trụ cột đấy cái lũ ngu đần thối "
"Đây không chấp nhận ông anh là một trụ cột...hừm "
"Đừng có mà ' hừm ' với ta nhà người nói không chấp nhận ta là một trụ cột là có ý gì hả "
"Ta đây cần thành viên nữ cho nhiệm vụ sắp tới vậy nên ta mới tới để đưa chúng đi"
"Tengen-san em đi cũng được mà đâu cần bắt tụi nhỏ đi chứ lỡ nguy hiểm thì sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
Ngẫu nhiênSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...