chương 20

2.1K 124 80
                                    


Bây giờ Sakura đi làm nhiệm vụ phải đi xuống một ngôi làng lũ quỷ đang lộng hành ,Sakura phải đi một để rèn luyện cho mình mạnh hơn nữa nhưng giờ bị lạc cmnr nè đã đi vòng vòng mấy tiếng đồng hồ rồi.

Sakura vò đầu bứt tóc nhìn xung quanh mà ngẩn đầu lên hét.

"CÓ AI KHÔNG CỨU CON MÙ ĐƯỜNG NÀY VỚI "

Giờ giây phút này đầu tóc rối bời, thì trong bụi cây có tiếng động, Sakura cảnh giác nhìn về hướng có tiếng động thì xuất hiện một người đàn ông cao 2m cô nghĩ vậy, cô quan xác người trước mắt này .

Tóc màu bạc

Đôi mắt sắc cầu vồng .

Cô giơ tay lên vẫy gọi người đối diện cách cô một đoạn khá xa.

"Cụ ơi cho cháu hỏi đường tí "

Douma nhíu mày nhìn nhìn cái cô nhóc tóc hồng đang vẫy tay với hắn, quạt che khóe miệng cười. Hắn bước tới.

"Sao thế cô bé lạc đường sao a~~"

Sakura nỗi da gà khi nghe hắn trả lời cô không nghĩ hắn ta là bán nam bán nữ nha. Douma cười nhìn Sakura.

"À phải cụ có biết đường ra khỏi đây không"

"Ô~~sao gọi ta là cụ thế cô bé "

"Không biết "

"Thế cô bé có muốn cùng ta chơi đùa không ~~"

"Không "

Sakura tỉnh bơ nhìn hắn cô nghĩ hắn có vấn đề về não sao, cứ cười hoài vậy bộ hắn mất dây thần kinh nín cười rồi à Sakura nhíu mày.

"Nếu không chỉ thì tôi mò ra đường ra "

"Ấy cô bé không sợ bị quỷ ăn sao "

"Tôi là diệt quỷ sư cần gì sợ "

"Vậy có muốn vui đùa cùng ta không "

"Không bớt nhây đi"

"Vậy thì nằm dưới thân ta rên rỉ cũng được nha cô bé~"

"Đồ thần kinh không bình thường...muốn thì tìm ở phố đèn đỏ...với lại tôi không thích kẻ lớn tuổi "

"Ta rất bình thường đấy "

"Cụ à có ai bao giờ nhận mình bất thường bao giờ "

"Hô~~lời nói thật sắc bén lắm sao nhưng "

"Nhưng gì "

Cô ngẩn đầu lên nhìn nhìn cái tên nam nhân khoản chừng 20 mấy tuổi này, đang làm cô khá khó chịu khi bị cái ánh mắt dâm tà ấy nhìn cô.

"Hửm~~~khuôn mặt có nét đẹp thanh tú nhưng tiếc là~~~"

"mông thì không có a~~"

"Ngực thì cũng không luôn nha~~~"

"Phập"

"Phập "

Nội tâm cô bị tổn thương ghê gớm, điều này cô biết chứ có cần nói ra vậy không.Sakura ráng nhịn không muốn đánh người.

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ