Trong ngôi nhà phát ra thứ âm thanh đang sợ của thứ gì đó đang đến gần, Tanijrou thấy cậu bạn trên tay đã ngất rồi liên đặt cậu bạn đó xuống gần cái cây ,Tanijrou tháo chiếc hộp trên lưng xuống đặt kế bên tụi nhóc.
"Đi thôi"
Tanijrou xoay người kéo Sakura và Zenitsu cùng vào căn nhà đó ,Zenitsu sợ đến run người Sakura kế bên thấy vậy vươn tay xoa nhẹ lên quả đầu vàng của cậu ta.
"Không sao đâu...Zenitsu-kun "
"Sakura em sẽ lấy anh chứ...anh vã lắm rồi "
Sakura nghe Zenitsu nói vậy cô câm nín nhìn cậu ta, tay đang xoa chuyển sang nắm tóc cậu ta lôi vào căn nhà, Tanijrou thấy vậy liên hả hê trong lòng nhìn người gặp họa.
Zenitsu nhìn sang Tanijrou khóc lóc nói lớn.
"Tanijrou cậu sẽ bảo vệ tôi chứ...cậu chắc chắn sẽ bảo vệ tôi đúng không "
"Zenitsu có một vài thứ tôi cần phải giữ lời xin lỗi tới cậu..."
"vết thương của tôi chưa hoàn toàn hồi phục trong trận chiến trước "
"Hả...cậu đùa tôi hả... Sakura em sẽ bảo vệ anh chưa "
Sakura chả thèm nhìn cậu ta bỗng nhiên từ bên ngoài chạy vô là hai đứa bé nhìn đám người bọn cô nói, Tanijrou thấy tụi nhóc thì nhíu mày.
"Hai em không được vào đây...
"Cái hộp của anh phát ra tiếng động kì quái "
"Mặc dù vậy hai em không thể vô đây nguy hiểm lắm "
Bỗng nhiên căn phòng bị dịch chuyển và bọn Sakura tách ra người trong căn phòng khác, căn này bao gồm cô và bé trai với Zenitsu còn bên Tanijrou có cô bé đi theo. Nhưng bên Tanijrou thì không may gặp trúng con quỷ rồi.
Sakura rút kiếm ra đề phòng sung quanh Zenitsu bên cạnh cô đang khóc lóc kia.Sakura sớm đã nỗi bão rồi nếu không phải trong tình thế quái gở này, thì cô sẽ đấm cậu ta rồi, thằng bé kế bên lên tiếng nhìn Zenitsu.
" chết rồi sắp chết rồi sắp chết rồi "
" anh là đàn ông đấy đừng có khóc rồi than vãn nữa anh không thấy nhục nhã sao thanh kiếm trên anh là đồ giả à"
"Những câu nói này sắc bén quá...em đừng có hiểu lầm tại vì anh không thể làm mọi thứ một mình nên...mới cần người hiểu không "
"Không hiểu "
"Thôi được rồi đừng ồn ào nữa chúng ta lạc hai người họ rồi "
Sakura lên tiếng cắt cuộc cãi vã này cô nhức đầu với cậu tóc vàng này rồi, cô nằm chặt tay thằng bé Zenitsu đi phía sau, Sakura dẫn đầu đi qua căn phong khác.
Sakura vừa kéo cửa ra thì trong căn phòng đó có người cô quan xác người trước mắt không quên đề phòng cái tên này, Sakura nhìn trước cái tên đầu heo kia đang quay đầu nhìn bọn cô .Zenitsu thấy cái tên quái gở kia trước cậu điều đầu tiên là la làng và khóc lóc .
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
De TodoSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...