chương 26

1.1K 70 11
                                    

Sakura thấy tình thế bất ổn cô thấy,Tanijrou chém trúng cổ ả nhưng sao ả không chết Tanijrou thấy vậy liền nhảy bật ra đằng sau một khoản khá xa tránh sự cống kích của  ả .

Tanijrou di chuyển cực nhanh tránh hết mọi đòn tấn công của ả, hắn chẳng chút do dự nào liên chém, Daki kinh sợ khi thấy hắn trở nên mạnh đến đáng sợ. Ả ta sợ đến mức chân không thể động ngay khi ả nghĩ mình xong rồi thì thanh kiếm của hắn sắp hạ xuống cổ ả .

Tanijrou dần mất ý thức tạm thời nhưng khoảng khá lâu thì trong đầu hắn hiện lên gương mặt đứa em gái đã mất của hắn, hắn nhìn rõ đứa bé đó gương mặt lo lắng sợ hãi la hét.

'Anh trai thở đi...thở đi '

Một thoáng Tanijrou lấy lại được bình tĩnh thanh kiếm định chém ả thì hạ xuống, hắn bắt đầu lấy lại hơi thở của mình khó khăn hơn giờ phổi hắn mới tiếp được không khí mà đau nhức cả người hắn ngã đất thở dốc . Daki nhìn thấy Tanijrou đang chật vật kia thì ả khí tất giận dữ.

"Con người đúng là sinh vật đáng thương dù chúng có liệu mạng đến đâu đi nữa...thì chúng cũng có giới hạn mà thôi "

Daki gầm gừ trừng to hai mắt nhìn Tanijrou  ả lại tiếp cống kích nhưng ả không ngờ là có  một bóng người tung cú đá vào đầu ả , Daki chẳng kịp trở tay thì bị cú đá đó mà đầu ả bị nát. Sakura nhìn kỹ người mới đá ả  kia cô thấy rất rõ Nezuko đang tỏa ra đầy sự tức giận cô bé đang cố bảo vệ cho Tanijrou, Sakura cảm thấy cô thật vô dụng khi chả giúp được gì chỉ có thể đứng nhìn họ.

Nezuko tặng cho ả ta một cú đá xong cô bé đứng dậy đôi mắt tỏa ra đầy sát khí, cô bé gầm gừ nhìn ả .

"Mpp...ừm...ừm mmmm.....um ừm ' ngươi đám đã thương anh trai ta sao "

Cô bé nhìn Daki căm phẫn cô bé sẽ không cho phép bất kì con quỷ nào, làm tổn thương gia đình cô bé .Daki tức tối ả không ngờ một giây sơ hở của ả đã bị Nezuko đánh ả cực kỳ ghét cái cảm giác này.

"Ngươi dám làm ta ra thế này...ồ ngươi..người "

"Ngươi là kẻ mà ngài ấy nhắc kể cả con nhóc tóc hồng kia...ta phải lấy thủ cấp của các ngươi đem về cho ngài "

Nezuko chả thèm quan tâm ả nói gì cô bé dùng tốc độ cực mạnh liên tục tấn công ả , Daki thấy vậy né tránh thoát khỏi tấn công cực mạnh của cô bé nhưng ả sơ suất nên cô bé nhắm mà thẳng chân đá thật mạnh vào thân ả. nhưng Daki nào để mình bị thiệt ả dùng thước vải chém đứt chân cô bé ả hất mạnh cô bé văng ra khá xa đập mạnh vào một căn nhà Daki bước tới gần Nezuko nhìn cười chăm chọc.

"Quỷ và quỷ không giết hại lẫn nhau và nó thật rất mất thời gian hahahaha "

Nhưng trước mắt Daki phải ngạc nhiên nhìn Nezuko đang phục hồi nhanh chóng, ống tre trong miệng cô bé rới ra , thân thể cô bé bắt đầu thay đổi đến chóng mặt, Sakura thấy vậy liên chạy tới gần chỗ Tanijrou đang vật vã cô nhanh chóng đỡ hắn dậy trán cô giờ đã đổ mồ hôi ướt  rồi ,cô nhanh chóng chữa thương cho hắn bây giờ cô chỉ  mong cô bé cầm chân ả ta lâu một chút ,cho cô đủ thời gian để hồi phục lại sức mạnh được một lúc cô thấy Tanijrou đang  dần dần hồi phục lại, Sakura lay Tanijrou dậy.

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ