chương 13

1.6K 100 10
                                    

Tanijrou nhắc nhở cho đứa bé kia xong hắn cất bước đi , giờ trước mắt là con quỷ kia.Hắn rút kiếm ra chạy ra khỏi phòng.

Gã quỷ thấy Tanijrou gã gầm gừ.

"Tên sâu bọ nhãi nhép này ta cực kỳ ghét "

Gã tiếp tục dịch chuyển mình vào chỗ khác để tránh đi lưỡi kiếm của Tanijrou ,gã dịch chuyển khiến cho căn phòng này đảo lộn mọi thứ Tanijrou hơi khó đứng vững trong khi căn phong cứ tiếp tục dịch chuyển mọi thứ.

Tanijrou cứ bị gã hành cho lên bờ xuống ruộng, hắn đang cố gắng kiểm soát mọi, trên người còn những vết thương chưa kịp hồi phục cứ tiếp tục như vậy thì hắn kiệt sức mất thôi hắn phải tìm cách thoát ra khỏi căn phòng  này.

Tanijrou bắt đầu bình tâm lại cấm chặt  thanh kiếm tập trung hơi thở, nhìn thẳng vào gã quỷ trước mắt rồi hắn phóng tới giơ kiếm lên chém về gã.

"Hơi thở của nước thức thứ chín thủy lưu phi bọt cuồng loạn "

Tanijrou chém bay đầu con quỷ kia, gã không kịp trở tay thì bị Tanijrou chém đầu lìa khỏi thân nhanh như vậy. Gã nhìn Tanijrou bằng con mắt không cam lòng nhưng rồi trong lòng gã đã được thanh thản rồi.

"Này nhóc con...ngươi thấy huyết quỷ thuật của ta mạnh chứ "

"Phải nó rất mạnh tuy nhiên...giết người thì không thể tha thứ "

"Vậy à...xin lỗi và...cảm ơn ngươi "

" an nghỉ nhé "

Trước khi con quỷ ấy tan biến thì gã đã rơi nước mắt nhìn Tanijrou ,Tanijrou thu xếp các vật dụng hắn quay đi tìm tụi nhóc khi tìm được tụi nhóc thì Tanijrou mới yên tâm.

"Kiyoshi teruko bọn em không sao thì tốt rồi ..được rồi đi ra ngoài thôi "

Tanijrou cõng cậu bé lên đi chạy ra khỏi thì đập vào mắt hắn là Zenitsu đang ôm chặt lấy hộp còn Sakura thì nằm ngất nên cạnh.Zenitsu thấy Tanijrou tới thì mừng xíu nữa cậu đã khóc thành lũ rồi.

"Tanijrou tôi đã bảo vệ nó...bởi vì Sakura nói nó rất quan trọng hơn với cậu "

Quay lại 2tiếng trước.

Sakura lo lắng cho Tanijrou thì ở đây Zenitsu đang ba hoa chuyện chích hòe, thì trong nhà lao ra tên đầu heo xuất hiện Sakura đề phòng nhìn tên đó.

" heo sát thủ heo sát thủ hahhahaha"

"Ta đã phát hiện ra sự hiện diện của quỷ"

Sakura biết tên kia nói đến là ai ,cô không quay đầu lại mà nhìn thẳng tới tên heo kia.

"Zenitsu anh phải bảo vệ cái hộp đó..bởi nó là nó thứ rất quan trọng hơn với nii-san...Zenitsu giúp em trông cái hộp đi... tên này em lo"

Tên heo kia đánh hơi được thì hắn ngó nghiêng nhìn cái hộp để gần gốc cây ,thì định phóng tới đã bị Sakura chặn lại còn về Zenitsu thì đang ôm chặt lấy hộp ngước mắt nhìn, cái thân bóng nhỏ nhắn kia đang cầm kiếm bảo vệ hắn .

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ