Chương 14

1.5K 111 6
                                    

Đứng trước mắt bọn họ là là một chàng trai có khuôn mặt đẹp hơn cả con gái, Tanijrou hơi bất ngờ hắn không nghĩ tên đó lại có gươm không gốc chết.

Zenitsu thì nghĩ khác cậu cứ nghĩ tên này không đẹp nhưng đẹp không tưởng. Tên heo nhăn mày.

"Sạch sẽ trắng trẻo và còn ửng một chút hồng dưới da là một điều tốt..."

"Ta sẽ đập chết ngươi bây giờ ...tên khốn kia có ngon nhào vô đây"

"Không được tôi mệt lắm rồi "

"Giỏi thì dùng thiết đầu công đi"

"Không làm tìm một chỗ ngồi xuống đi..cậu không sao chứ "

"Trán dồ kia tên ta là Inosuke Nashibira..."

"Tên cậu viết thế nào "

" viết...viết ta không biết viết...Nhưng nó có ghi trên quần ta..muốn xem không "

Inosuke bỗng nhiên ngã xuống bất tỉnh nhân sự, Tanijrou thấy vậy đỡ người hắn dậy đặt hắn nằm kế bên Sakura đang ngủ. Zenitsu thấy vậy nhìn Tanijrou.

"Hắn gục rồi hả hắn chết chưa chết chưa "

"Cậu ta chưa chết...chắc bị choáng thôi... vì tớ dùng toàn bộ sức lực để đụng đầu cậu ấy "

Zenitsu đỗ hắc quyến nhìn Tanijrou.

'Chả có ai bình thường hết vậy '

Sau một lúc thì Sakura và Inosuke cùng lúc tỉnh dậy khi cả hai quay đầu là nhìn thì . Nói thật cô chưa thấy ai đẹp như hắn còn hơn cả Sasuke nhưng khi cô ké mắt nhìn kế bên hắn thì thấy cái đầu heo, Sakura chấm dứt ngay cái tơ tưởng vẻ đẹp của tên trước mắt mình. Sakura nheo mắt nhìn cái tên kế bên tay cô chuẩn bị đấm nếu hắn nói một lời nào đâm chọt thêm lần nữa thì hắn xác định đi.

Không ngoài dự đoán của Sakura đấng Ỉn đã vào danh sách đen của Sakura.

"Nhìn gì cái con nhóc kia"

"ta có tên nha con heo kia...tên ta là Sakura Haruno "

"Gì Sakubako hả "

"Là Sakura không phải Sakubako"

"À Sakubako "

"Ta nói không phải mà sao lì vậy "

" thôi nào hai người "

Tanijrou thấy cả hai cùng lúc tỉnh chưa gì đã sắp đánh nhau đánh nhau rồi, hắn thở dài bước tới cản lại. Tanijrou đến đỡ Sakura lại Zenitsu thấy Sakura liên chạy tới cân cần hỏi thăm.

"Sakura em sao rồi ổn rồi chứ "

"Ư em không sao đâu nii-san trên người anh lại có vết thương nữa rồi "

"Nào...nào có chứ "

"Anh giấu ai chứ giấu em là sai lầm rồi nii-san "

Sakura chỉ thở dài vươn tay nhéo cái mũi Tanijrou .Tanijrou chỉ mặc cô muốn làm gì thì làm Zenitsu thấy vậy cậu ta cũng muốn Sakura làm vậy với mình.

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ