chương 34

656 41 1
                                    

Nếu em biết được con người thật của ta liệu em có trốn không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu em biết được con người thật của ta liệu em có trốn không....

Nhưng nếu có trốn đằng trời thì em nghĩ có thể thoát khỏi ta sao....

T/g : Tanijrou hắc hóa vốn từ đầu rồi.
_________________________________________

Trên dọc đường đi trong rừng trở về trang viên của sát quỷ đội.

Sakura bỗng nhiên có linh cảm chẳng lành sắp tới lòng cô cứ bồn chồn lo lắng không yên ,trên trán cô giờ đã đổ tầng lớp mồ hôi rồi Tanijrou đi kế bên mà liếc mắt nhìn Sakura hắn thấy sắc mặt cô rất tệ.

"Sakura "

"Sakura "

"Sakura "

Sakura không nghe tiếng gọi của người kế bên mà cô quá chú tâm vào đống suy nghĩ của riêng cô ,cô chỉ mong rằng mọi điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người dù có là ai đi nữa. Sắc mặt của trở nên trầm hơn Tanijrou kêu mãi mà chẳng thấy cô không trả lời hắn, hắn lay người Sakura để cô tỉnh khỏi đống suy nghĩ kia.

"À...hả"

"Anh gọi em mãi mà thấy không trả lời anh "

Sakura thoát khỏi trạng thái suy nghĩ của riêng mình cô quay đầu nhìn Tanijrou cô thấy hắn đang lo lắng cho cô ,cô liên nở nụ cười để che đi bối rối của mình nhưng điều đó không thoát khỏi đôi mắt đỏ của Tanijrou. Hắn hơi nhíu mày cất giọng hỏi .

"Sakura em ổn chứ..."

"À em ổn mà không sao đâu mà nii-san " cười nhẹ  tránh ánh mắt dò xét của hắn.

"Ừ được rồi...em nhớ đừng cố gắng quá...biết không "

"à hả anh nói gì..."

"Không có gì đâu đi thôi trời sắp tối rồi " mỉm cười xoa đầu Sakura.

Sakura à em đừng cố gắng tỏa ra rằng mình ổn nữa....

Em càng như vậy anh càng thấy em cô đơn và nhỏ bé...

Anh thật muốn ôm em chặt vào lòng mình bảo vệ chở che cho em...

Khỏi bão tố...

Khỏi những tổn thương...

Khỏi nhưng điều làm em không vui...

Vì anh chỉ muốn giữ đóa hoa nhỏ này của riêng anh thôi...

Đôi con ngư đỏ tía của Tanijrou chỉ nhìn lấy người con gái tóc hồng này, và đôi mắt màu lục bảo xinh đẹp không dính tạp chất trong con ngư lục bảo ấy thật trong trẻo, Hắn thật muốn chiếm hữu cô cho riêng hắn nhưng hắn phải đè nén con sói trong con người hắn lại.

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ