Hạnh phúc của ta là... nào ở đâu xa
Hạnh phúc ngay trong trái tim ta rồi...
Vì khi gặp em người con gái ta yêu.
______________________________________Sakura vẫn đang dốc sức mà chiến đấu với Gyokko mặc dù cô biết sức lực bắt đầu cạn kiệt chakra, nhưng cô sẽ chiến đến cùng trên miệng Sakura đang gặm cuộn giấy bí thuật tay thì liên tung ra phi tiêu về phía gã.
Tay cô bắt đầu kết ấn khai thông kinh mạch máu trong cơ thể thể cô ,cô nhả cuộn giấy ra kết ấn tạo ra những thanh vũ khí khác nhau mà phóng tới gã.
Gyokko cũng khá là chật vật gã không nghĩ rằng cô lại khó nhai hơn gã nghĩ, gã lại triệu hồi những con cá lại thú hàng loạt lao về phía cô mà tấn công. Sakura bị tập xích bất ngờ không kịp trở tay thì bị con thú hất mạnh văng cô xa một đoạn, khiến thân thể cô va mạnh vào thân cây cô phun ra ngụm máu.
Gyokko thấy cô chật vật đến mức không động đậy được gã ngạo mạn khinh thường mà cười ngạo.
"Hyo...hyo ô chao người nhìn xem ai là kẻ bại trận đây "
"Ha ha ha "
"Hyo..ngươi cười gì "
"Ta đang chơi khinh ngươi đấy "
"Hyo...hyo gần chết rồi mà còn mạnh miệng sao...hay ngươi muốn nói những lời cuối cùng sao "
"Ha...ta hỏi ngươi này ngươi đã ăn bao nhiêu người rồi hả "
"Hyo ta ăn rất nhiều nhưng ta không nhớ hết "
"Khụ...khụ"
Sakura chật vật đứng dậy cô dựa lưng vào thân cây cô bắt đầu ho khan đến mức thổ huyết, cô nghĩ chắc cơ thể cô bị thương toàn bộ rồi cô ráng ngượng dậy hai chân cô sắp đứng không vững nữa rồi, nắm chặt chuôi kiếm ngước lên nhìn Gyokko.
"Vậy ngươi đã ăn rất nhiều người trong số họ...người có biết họ cũng có người thân .. khụ đang đợi họ về "
Bách ấn vẫn còn nên cô vẫn có thể chiến đấu với gã ta được. Ánh mắt xanh lục của cô thoáng qua có tia sắc lạnh đến đáng sợ nhìn chằm chằm vào gã, khiến cho Gyokko phải e dè nhưng được một lúc thì gã lấy lại trạng thái ban đầu trừng to hai mắt nhìn cô.
Sakura vận chuyển chakra về hai chân cô dùng tốc độ cực nhanh lao thẳng tới gã, cầm chuôi kiếm tập trung hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
RandomSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...