Chương 11

1.8K 116 6
                                    

Sau khi cái vụ đó qua đi Sakura đã nôn hốc nôn nháo mà xanh mặt, đến nỗi Tamayo cho thuốc uống thì mới chịu dừng lại.

Tanijrou và Sakura chào tạm biệt với Tamayo với anh chàng Yushito ,rồi cả hai bước đi tiếng  quạ bao nhiệm vụ mới, trên đường đi thấy một cảnh rất là hài chắc vày.

"Quạ quạ....đông nam đông nam...địa điểm tiếp theo ở hướng đông nam...quạ quạ.."

"Được rồi ta biết rồi "

"Nii-san dem con quạ này đi luộc đi trước khi nó đẻ trứng "

Sakura câm tức nhìn cái con quạ kia nói với Tanijrou, Tanijrou chỉ biết cười trừ thôi thì bỗng nhiên nghe tiếng ai đó.

"Làm ơn anh xin em cầu xin em...xin hãy cười anh đi"

"Anh không biết lúc nào anh sẽ chết...vì thế cười anh đi?!..xin em đấy "

Trước mắt bọn họ là cậu thiếu niên tóc vàng đang quấy rối con gái nhà lành, họ nhìn cậu tóc vàng đang khóc đòi cười gì kia. Chú chim sẻ thấy họ liên bay lại cầu cứu.

"Chíp chíp"

"Ta biết rồi tôi sẽ tìm cách "

Tanijrou nghe chim sẻ nói vậy liên gật đầu đồng ý rồi cậu chạy lại cậu tóc vàng kia, nện cậu ta một cú .

"Anh xin em hãy cưới anh đi "

" Bốp "

Tanijrou đánh thật mạnh vào vai cậu tóc vàng, khiến cậu ta nhìn thẳng vào Tanijrou mà bĩu môi sắp khóc.

" cậu đang làm cái trò gì vậy hả ngay giữa đường vậy cậu còn không thấy cô ấy không muốn sao"

"Và cậu còn làm phiền bọn chim sẻ nữa đấy "

Cậu thiếu niên tóc vàng nhìn Tanijrou rồi nói.

"A bộ đồng phục này...cậu là người trải qua kì thi cuối cùng  và cả cô bé tóc hồng ấy nữa"

"Tôi tuyệt đối không quen biết một người như cậu "

"Eh....rõ ràng chúng ta đã gặp nhau trước đó bộ não cậu có vấn đề hả "

Tanijrou mặc kệ cậu ta ,cậu quay sang nhìn cô gái kia.

"Mọi chuyện ổn rồi cô nhanh chóng về nhà đi "

"Cảm ơn cậu nhiều lắm "

"Này "

Nghe Tanijrou nói vậy liên gật đầu với cậu ta ,cô gái đó quay qua nhìn thiếu niên tóc vàng kia vươn ta đánh cậu ta,đánh tới tấp.

"Bốp "

" đồ vô liêm sỉ "

Sakura chỉ ngồi xem kịch tấu hài của bọn họ Cô ngước mắt lên nhìn trời , sắc trời sắp  chuyển tối rồi. Sakura bước tới chỗ Tanijrou.

"Nii-san nhanh lên đi sắp tối rồi "

Cậu tóc vàng nghe tiếng ai đó ngước mắt lên nhìn trước mắt cậu là một thiếu nữ tóc hồng dài cột tóc đuôi ngựa, mặc trên mình là áo haori tối màu thân hình nhỏ nhắn gương mặt khả ái nhất là đôi mắt màu xanh lục bảo kia.

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ