chương 15

1.7K 108 10
                                    

Sau khi cái vụ ồn ào của Sakura đấng Ỉn thì mới thứ trở lại bình thường, Sakura đi lại xem xét vết thương của bộ ba kia,Zenitsu thì khỏi ngạc nhiên vì từ trước đến giờ cậu chưa thấy cách chữi trị này bao giờ. Zenitsu ngó nghiêng nhìn Tanijrou.

"Tanijrou này Sakura con bé học được cách chữi trị này ở đâu vậy hả "

"à hả...tôi cũng không biết...nói sao nhìn tôi là người cứu Sakura khi lúc em ấy nằm bất tỉnh "

"Thế cậu không thắc mắc gì thân phận của Sakura sao "

"Sakura cũng không giờ kể về gia đình hay thân phận mình cho tôi...vì tôi vẫn đang đợi một ngày con bé tự nói thôi "

Zenitsu nghe nói vậy nên cũng mặc kệ thì cái hộp của Tanijrou, phát ra tiếng động kì quái cửa của cái hộp mở rất từ bên trong bò ra nhìn Tanijrou và Sakura Zenitsu, thân hình cô bé biến lại trạng thái cũ của mình.

Sakura thấy Nezuko thì cô vươn tay ra ý bảo vào lòng chị nè, Nezuko hiểu ý liên đi tới rồi chui vào lòng Sakura ngồi để Sakura vuốt tóc cô bé. Zenitsu thấy cô bé xuất hiện thì cậu đã quay quắt lại nhìn với con mắt cắm tức.

"Nezuko...Nezuko là..."

"Tanijrou...cậu may mắn nhỉ vậy là cậu luôn có hai cô gái xinh đẹp...một người đi cạnh cậu...Còn một cô được cậu vác trên lưng "

"Cậu  luôn có hai cô gái xinh đẹp để cậu ngắm nhìn mỗi ngày...và tận hưởng việc đó  suốt chặng đường.."

"Trả lại những giọt máu mà tôi đã đổ ra cho cậu mau...tớ...tớ không cố gắng đến mức đó để cậu vui vẻ tận hưởng thời gian với hai cô gái!? .."

"Tớ đã bị con heo kia đập chỉ vì này sao.."

"Zenitsu...bình tĩnh lại đã...sao tự nhiên cậu "

"Thợ săn quỷ không phải để đùa cợt như thế !? Những thằng như cậu phải bị bày trừ ngay lập tức?!.. Đứng có coi thường bọn ta những thợ săn quỷ ahhhhh"

Tanijrou đang đi giải thích với Zenitsu nhưng hình như cậu ấy không chịu nghe thế là thành ra, Zenitsu khóc một trận Tanijrou chỉ biết an ủi rồi cậu ta mới chịu nín. Vài tiếng khóc Zenitsu mãi vang cho tới buổi sáng.

Sakura lúc ấy đã ngủ quên từ lúc nào cho đến khi ,cái con heo kia làm náo loạn thì Sakura cũng phải tỉnh cô dụi mắt nhìn trước mắt là Tanijrou bị Inosuke dí chạy vòng vòng còn Zenitsu thì đang tỏ tình với Nezuko..

'Zenitsu đang tỏ tình với Nezuko với con bé '
Sakura tất tốc ngồi dậy cướp Nezuko ra khỏi ma chảo của Zenitsu, Sakura y như gà mẹ bảo vệ con vậy.sau đó thì con quạ báo tin nhiệm vụ tiếp theo.tất cả chuẩn bị thu xếp hành lí rồi xuất phát thì bà lão nhìn cả đám với ánh mắt dịu hiền trên tay bà lão là một cái hộp trên đó có ghi 'tất thằng ' với hòn đảo nhỏ bà lão đập chúng vào nhau.

"Để ta thấp lên cho các cháu một chút đốm lửa..."

"Chúng cháu chào bà...cảm ơn bà rất nhiều "

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ