Sau cái trấn chiến với Thượng nguyệt thì Sakura cũng phải nằm viên trọn đúng hai tuần liên, cô có thể chất tốt nên giờ cô đang cố gắng trốn khỏi viện hồ điệp trang của Shinobu đây để cô luyện tập thể chất và luyện kiếm thành thạo hơn.
Cô chạy tới phủ của nham trụ để nhờ vị trụ cột lnày rèn luyện cho mình, cô không ngại tập chung với đám đàn ông đâu khi cô tới được phủ của ngài nham trụ cột thì ngay mắt cô là đám người đang luyện tập vật vã cô ngó nghiêng tìm kiếm Himeijma hình bóng to lớn ấy.Himeijma cảm nhận được có người tìm kiếm hắn, hắn chấp tay lại đi tới hướng Sakura đang tìm hắn.
"A di đà phật...Cô bé đến đây là có việc gì không "
Sakura giật thót tim xoay người lại nhìn người to lớn trước mắt cô thì cô liên nở nụ cười.
"ây là tôi muốn nhờ anh rèn luyện thể chất cho tôi ấy mà hihi"
Sakura thành thật trả lời Himeijma cũng gật đầu nhưng điều hắn lo lắng là chỉ có một mình cô là con gái thì làm sao ở chung với đám con trai được, Sakura biết hắn nghĩ gì liên nhanh miệng thốt lên.
"Himeijma-dono đừng lo tôi không sao đâu mà "
"a di đà phật cô bé à chuyện này ổn chứ "
"Ổn mà tên nào to gan chọc tôi...tôi nện hắn cho ra bã nên anh đừng lo "
Himeijma nghe Sakura nói vậy mà lòng hắn vẫn lo cho cô, thôi thì đến đâu thì tới hắn hướng mắt tới Sakura khẽ gật đâu vài hôm sau thì đám người đàn ông cũng phải nể phục một cô gái như cô Sakura cũng làm quen được cậu bạn có vết sẹo trên mặt, cậu bạn mà cô quen tên là Genya lúc đầu cô nhìn cậu ta có phần dữ dằn nhưng thật chất cậu ta thật nhát gái lắm nha .nhiêu lúc như vậy cô sẽ trêu chọc cậu bạn đó nhìn mặt cậu ta đỏ lên nhìn chỉ muốn nhéo cái mặt đáng yêu đó.
Sakura trong rừng đang luyện tập thể chất giờ trên người cô chỉ có tấm băng trắng quấn quanh phần trên ,còn phần dưới cô là chỉ mặc cái quần cục .
Cô phô bày da thịt chỗ thì hở chỗ thì kín, Sakura luyện đến mức mồ hôi ướt đẩm cả thân, được một lúc thì cô nghe tiếng động của ai đó cô xoay người hướng mắt về hướng đo thì nhìn thấy Genya mặt đỏ bừng cô vẫy tay gọi cậu ta .
"Genya-san sao lại đây ngôi này tôi mới luyện tập xong "
"Sa...Sakura cậu có mặc áo vào trước được không...cậu..cậu là con gái đấy...."
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
De TodoSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...