Ngay khi Daki nhận ra đầu mình lìa khỏi thân thì ả ngỡ ngàng, Sakura cũng bất ngờ nhìn người vừa chém đầu ả ta . Sakura quay nhìn Uzui vừa chém bay đầu ả cực kỳ nhanh cô không hề bắt kịp tốc độ của hắn, Tanijrou không khác gì cô cùng bất ngờ hơn. Uzui túm cổ áo của cô và Tanijrou lại nói.
"Này hai đứa cuộc chiến vẫn chưa kết thúc đâu Tanijrou làm gì đó với em gái ngươi đi ...lũ nhóc tì suốt ngày cứ càu nhàu không có trên chiến trường đâu...hát cho nó nghe lời ru hay cái gì đó đi "
Sakura chưa kịp hiểu đầu đuôi ra sao thì thấy Nezuko đẩy mạnh Tanijrou ra khỏi cửa sổ, Sakura liếc mắt nhìn Uzui cười cười mà sao cô chả thấy thiện ý gì vậy, Uzui Túm cô ném ra khỏi cửa sổ. Một mình hắn đối diện với Daki kia .
Sakura cả Tanijrou đều bị quăng ra ngoài thì gặp được đất mẹ ôm vào lòng, Tanijrou không như Sakura hắn phải áp chế Nezuko lại cô bé thật sự rất mạnh, cô bé gầm gừ vùng vẫy muốn thoát Tanijrou nhớ đến lời của vị Âm trụ kia bảo rằng hát ru cho cô bé nghe .
"Cốc cốc...kìa tai thỏ con từ ngọn núi nhỏ...vì sao tai em dài đến thế...từ khi con nhỏ mẹ thỏ... đã ăn lá từ cây to và cao đó là lý do tại sao tai của thỏ dài phồng phao đến thế "
Nezuko nghe được giọng hát ru của Tanijrou mà trong tiềm thức của cô bé có hình bóng của người mẹ nắm tay cô bé đi trên núi, người mẹ đó quay đầu lại cười hiền lành ấm áp.bà ấy vươn tay xoa dịu dàng mà khẽ gọi.
'Nezuko '
Nezuko vỡ òa khóc trong lòng anh trai mình được một lúc thì cô bé trở lại bình dáng ban đầu, cô bé gục xuống mà ngủ trong lòng Tanijrou,Sakura kết ấn vươn tay xoa dịu lên trán cô bé làm vậy cô bé an tâm mà ngủ, cô khẽ cười nhẹ hướng mắt nhìn Tanijrou.Tanijrou thấy vậy liên thả ra một hơi .
"Mẹ ơi em ấy ngủ rồi...em ấy ngủ rồi...Uzui-san "
Còn bên Uzui ta cực lực phản động lại gã không hắn là phải đấu thật sự, hắn phải tấn công với gã quỷ từ trong người Daki bước ra nhưng hắn sẽ không khinh thường đối thủ đáng gờm này.Sakura cùng Tanijrou đang xem xét vết thương của Nezuko thì bỗng dưng từ trong nhà phóng ra hai cây lưỡi liềm, chẳng lâu thì Inosuke và Zenitsu cũng tới Sakura thấy họ đến mà khẽ thở phào nhẹ nhõm, cô nhìn kĩ Zenitsu vừa ngủ vừa chạy sao chuyện lạ ghê.
Cả hai một vàng một heo chạy tới thì ồn ào cả lên.
" Ta ở đây đồ khốn...ta đến rồi đây đồ khốn kia...để tên khốn đó cho ta "
"Inosuke và Zenitsu cậu ấy đang ngủ sao bộ giỡn hả "
"Hãy hỗ trợ Uzui-san làm ơn..."
"Để đó cho ta và xả hơi đi ta đây sẽ bắt đầu một cuộc siêu can quét...ta Inosuke đại nhân sẽ bắt đầu "
"Một cách hào nhoáng "
Tanijrou hoảng hốt nhìn Zenitsu đang ngủ mà chạy kia hắn nhìn cả người trước mắt ,Sakura nhìn hướng ngôi nhà đang phát tiếng đánh nhau khá to kia .Inosuke hùng dũng đập ngực mình mà mà cười lớn. Sakura nhíu mày nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
De TodoSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...