Khi cả đám nghe Inosuke nói vậy thì chẳng biết nói gì thì trong một khắc thì Inosuke xách cái đầu của Daki chạy đi .
"Hahaha giờ ta sẽ mang cái đầu này chạy đi thật xa các ngươi hãy hỗ trợ cha già kia đi "
"Được...cẩn thận đấy Inosuke "
"Nghe rồi "
Inosuke dùng tốc độ cực nhanh chạy đi ,Daki tức giận ả dùng tóc mình tấn công thì bị một nhát cắt đứt của Inosuke.
"Thả ta ra...đầu heo thối kìa"
"Hahahaha....đòn tấn công xoàng xĩnh ngươi có thể chưa chết nhưng yếu huyện là cái đầu lìa khỏi cổ rồi thì ngươi cũng hạng tôm tép mà thôi hahahaha "
Hắn vừa chạy tay thì xách cái đầu Daki thì bỗng nhiên trước ngực hắn là một lưỡi liềm đâm xuyên qua ngực, Inosuke phun ra máu liên ngã xuống buông cái đầu con quỷ kia ra gã bắt lấy đầu của đứa em gái gã.
Cả đám người Tanijrou ngạc nhiên cứ ngỡ là gã đang đấu với Âm trụ nhưng sao gã lại ở đây Sakura và Tanijrou không hẹn mà cùng nhau hướng mắt tới đống đổ nát kia là thân xác của Âm trụ đã ngã xuống kia. Sakura hai chân run rẩy đến mức muốn ngã xuống nhưng cô lấy kiếm chống đỡ để đứng vững tim cô như bóp nghẹt vậy thì bỗng nhiên từ cổ họng phun ra chụm màu, Sakura biết cô đã đến giới hạn rồi nhưng cô phải chiến đấu cùng bọn hắn.
Gã hạ người một tên thì gã xoay ngươi tung nhiều nhát chém về hướng bọn họ, thấy vậy cả ba nhảy thoát né đi, Tanijrou bị hất mạnh xuống đống đổ nát kia ngay khi trong niềm thức của hắn luôn vang vọng giọng nói của Nezuko cô bé nhìn hắn bằng đôi con ngư đầy sự buồn bã.
'Đừng xin lỗi nữa...anh hai à anh hiểu mà cảm xúc của em '
Hắn mở to mắt mà cố gắng đứng nhưng chưa gì thì trước mắt hắn là gã quỷ đang ngồi trước mắt hắn.
"Trời...mày vẫn còn sống á may mắn ghê đó dù sao ngoại trừ may mắn ra thì mà cũng chẳng có gì...buồn ghê đó trừ mày ra thì máy đứa khác đều vô vụng cả rồi con lợn bị đâm xuyên tim..tóc vàng hoe kia thì đang quần quại sau khi đè dưới mớ đổ nát...còn một đứa tóc hồng thì quả thật chả giúp gì cho bọn bây cả"
Gã khàn khàn giọng nói đắc ý khinh thường liếc mắt nhìn Tanijrou, bên Sakura đang cố ra sức chữa thương cho Inosuke, thân thể cô bây bầm dập cả người trên trán xuất hiện vài vết máu đỏ chảy dài xuống mi mắt khi cô chữa trị xong thì cô ngó về hướng Tanijrou thì cô thấy gã quỷ muốn kết liễu hắn, cô vận dụng chakra khai thông kinh mạch máu trên mi tâm cô xuất hiện bách ấn, cô phóng về hướng với tốc nhanh.
"Ta sẽ không bảo giờ tha thứ cho ngươi "
Tanijrou đang ra sức cố gắng vươn kiếm thật mạnh chém vào đầu gã Daki thấy vậy thì hoảng hốt hét to chưa được bao lâu thì bị tốc độ cực nhanh của Zenitsu chém nhưng đầu ả rất khó nhưng một lát sau thì Inosuke tặng ả thêm một nhát cắt đứt lìa đầu ả khỏi thân .
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
SonstigesSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...