Nezuko không lúi bước nhào tới giơ chân nhắm vào đầu ả quỷ, nhưng ả né được các chiêu cô bé.
"Nezuko đừng đuổi theo chúng xa quá...mau quay về cạnh anh này"
Tanijrou lo lắng cho Nezuko,Nezuko nghe lời cậu cô bé chạy tới .thì bỗng dưới mặt đất chui lên là ả quỷ, ả tấn công Nezuko cô bé nhảy né ả rồi chạy tới Tanijrou.
_________ phân cách __________
Tanijrou sau khi chém bay đầu con quỷ kia.
Sakura dần tỉnh lại cô thấy mình nằm trên lưng ấm áp của ai đó, Sakura dụi dụi vào tấm lưng của Tanijrou nhưng Sakura nào biết Tanijrou đang cười một nụ cười hạnh phúc mà cậu không biết.
Cảnh tượng đẹp đẽ đó không được bao lâu thì cái con quạ đó phá nát nó, con quạ quá sức ồn ào đến nỗi cô phải tỉnh giấc.nhìn chằm chằm vào cái con quạ.
"Mẹ mày...cái thành tinh có tin là bà đây đem mày đi luộc không "
Sakura phát quạu với con quạ cô rơi khỏi tấm lưng ấm áp kia, Tanijrou thấy cô tỉnh thì kéo Sakura.
" Quạ quạ..địa điểm tiếp theo là asakusa ở tokyo...quạ quạ.. có tin đồn quỷ dữ đang lẫn trốn ở đây....quạaaaa"
"Hả chưa gì đã đến địa điểm mới rồi sao?!"
"Quạ...đi ngay...quạ "
Sakura bắt đầu muốn bắt cái con quạ ồn ào đến nỗi muốn đem nó vặt lông nó ghê,con quạ thấy lạnh gáy liên im lặng Tanijrou thở dài rồi cùng nhau đi đến địa điểm tiếp theo.
Sakura vàTanijrou choàng váng với thành thị tokyo này,Sakura nói Tanijrou rằng cô muốn đi dạo quanh một chút Tanijrou gật đầu rồi cô đi .
Sakura hòa vào đám đông đi trên con đường đấp nhập người, người đi kẻ lại lướt qua nhau Sakura đi trên đường mà lòng cô đơn đến lạ.khi cô đi vào một con hẻm thì va phải một người.
"Ui đau "
Sakura ngước mắt lên nhìn người mình va phải, trước mắt cô là một người đàn ông khá cao hơn con ba cái đầu nhưng điểm trên mặt là những vết như hình ngọn lửa.Người đàn ông kia cúi xuống nhìn Sakura rồi lướt đi,Sakura ra chưa kịp nhận ra thì hắn đã đi mất .Sakura hồi thần lại rồi đi tìm đường về chỗ Tanijrou.
Khi cô tới gần tới nơi cô thấy Tanijrou đang đứng nhìn người đang ông mặc một bộ vest lịch lãm đội một cái mũ,và đang bế một cô bé rồi người đó nhìn Tanijrou nói gì đó cô không nghe rõ nhưng cô thấy Tanijrou đang tức giận.
Cô thấy người đàn ông đó đã làm gì đó một người đi đường, cô đứng khá xa nên không thấy rõ.
"Kibutsuji Muzan ta sẽ không để ngươi chạy thoát...dù ngươi có ở nơi nào ta sẽ đuổi theo cho dù có xuống địa ngục...ta sẽ lấy đầu ngươi với thanh gươm này..."
"Ta chắc chắn một điều là không bao giờ...tha thứ cho người "
Sakura thấy vậy liên chạy tới chỗ Tanijrou chưa tới chỗ cậu thì sung quanh toàn là khói cô chạy thật nhanh tới chỗ Tanijrou và đỡ cậu lên, ngay trước mắt Tanijrou và Sakura thì thấy hai người 1 là nữ người còn lại là cậu con trai.
"Đây là gì "
"Mặc dù biển thành quỷ...nhưng cậu vẫn coi anh ta là con người...và cậu đã cố gắng bảo vệ anh ta "
"Vì thế ta giúp cậu một tay "
"Tại sao...cái mùi hương này là cô tạo ra sao"
Sakura nghe họ nói chuyện với nhau cô đứng kế bên nghe thôi ,người phụ nữ đó nhìn Tanijrou nói.
"Mặc dù là Quỷ nhưng ta là bác sỹ tôi muốn tiêu diệt người đàn ông đó hắn ta tên là Kibutsuji "
Ở một nơi nào đó.
Kibutsuji đang lộng hành công việc của hắn ,trên đường đi hắn đã va vào ba người 2 người đàn ông 1phụ nữ đó một trong số ba người có một người đi bắt Kibutsuji.
Gã chưa kịp chạm tay vào Kibutsuji thì hất ra đập đầu vào tường, người còn lại thấy vậy liên tiếp tay nhào tới muốn đánh thì gã bị Kibutsuji đá văng ra xa , hắn đi tới người phụ nữ kia nhìn ả .
"Làn da của ta có làm ngươi sợ không ?
Ả thấy Kibutsuji mà sợ đến mặt tái ả liên lùi lại phía sau đụng bức tường Kibutsuji nhìn ả với đôi mắt huyết sắc đầy đáng sợ .
"Nhìn mặt của ta có nhợt nhạt không...nhìn ta có giống một tên yếu đuối không ...chẳng lẽ ta trong mắt nhà ngươi giống với kẻ không có nhiều thời gian..."
"Nhìn ta như thể sắp chết lắm à...không không không..ta là sự hoàn hảo là người duy nhất đặt đến sự hoàn hảo "
Kibutsuji vươn ngón tay chạm lên trán ả rồi đâm sâu vào não ả thân thể ả vỡ vụn rồi chết. Kibutsuji hắn búng tay thì đằng sau lưng hắn xuất hiện thuộc hạ của hắn.
"Ngài cần gì ạ"
"Ta muốn hai ngươi lấy đầu của thợ săn quỷ...mang đôi bông tai Hanafuda về cho ta ...rõ chưa "
Hai thuộc hạ nghe Kibutsuji ra lệnh lập tức tuân lệnh rồi biến mất không dấu vết.Sau khi Sakura và Tanijrou trở về lại quán mì thì thấy ông chủ tiệm mình đang quát Nezuko gì đó.
"Nghiêm túc đấy?!..đây là điều tôi muốn?!..chứ không phải vấn đề về tiền bạc..."
"Nếu cô không ăn mòn udo do tôi làm...Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô đâu "
"Cầm đũa này... cái khúc tre này để làm gì...lấy cái đó ra khỏi miệng đi "
Tanijrou và Sakura thấy vậy liên tới lấy bác mì udo mình húp một hơi rồi luôn luôn miệng khen ngon rồi, kéo Sakura và Nezuko đi .đi được đoạn đường thì bị Nezuko kéo lại cô bé nhăn mặt nhìn người trước mắt,Tanijrou nhìn phía thì thấy người lúc nãy.
Sakura Tanijrou dẫn Nezuko đi theo thiếu niên đó, tới một ngôi nhà và đi vào thì thấy người phụ nữ đó đang chăm sóc cho bệnh nhân của cô ta.
________ phân cách __________
Sau một hồi thì bỗng nhiên ngoài cửa có tiếng động.Sakura cảnh giác nhìn ra ngoài liếc mắt nhìn Tanijrou đang nói gì đó với Tamayo về việc gì đó.
Sakura tiếp tục ngồi chơi với Nezuko vuốt tóc cô bé, cô từng nghĩ mình là kẻ yếu đuối luôn đứng phía sau họ nhưng giờ thì cô đã đứng kế bên họ. Giờ cô có gia đình thứ 2 cô sẽ bảo vệ họ sẽ không bao giờ cho họ bị thương.
Sakura vuốt tóc cô bé,Nezuko thấy Sakura có vẻ buồn cô bé vươn tay xoa nhẹ lên tóc của cô .Khiến cô phải ngạc nhiên.
'Nezuko Tanijrou người là gia đình của tôi tôi sẽ cô gắng bảo vệ hai người'
END chương 9
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
DiversosSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...