Sakura đang ngủ không biết bao lâu nhưng giờ trên mặt cô giờ rất đen đen như đít nồ, tóc tai giờ như ổ quạ Sakura cố gắng mở mi ra khẽ quay đầu qua nhìn cái đám trời đánh kia .
Zenitsu đang khóc náo còn Inosuke thì đang đòi tỉ thí với Tanijrou, Tanijrou cãi lộn với Ỉn Sakura giật giật khóe miệng.
"Tanijrou ngươi đấu với ta đi "
"Inosuke thôi chúng ta chỉ mới khỏi bệnh thôi "
"Tôi không uống đâu...tôi phải uống cái thuốc này suốt 3 tháng liên rồi đấy...uống cái thuốc này là tôi chả ăn cái gì được nó siêu đắng đau khổ lắm biết không "
Sakura cầu mày thở dài bịt kín lỗ tai lại, tưởng được bình yên đi nhưng không biết chiếc ly nước va vào đầu của Sakura .
Đám người Tanijrou cảm thấy không khí trong phòng bắt đầu giảm đi.từ trên giường Sakura bước xuống đôi mắt thâm quầng nhìn chằm chằm đám người Tanijrou.
"Ai là ai làm hả....cái đám kia "
"Sakura..saku...ra cái gì từ từ nói được chứ "
Tanijrou muốn giải thích mà khi nhìn thấy sắc mặt Sakura không hề tốt, muốn thốt lên liên câm nín Inosuke tưởng Sakura dậy để đấu với hắn."Sakura lại đây đấu với ta đi"
Tanijrou liếc Inosuke.
'Sắp bị xiên đến nơi rồi còn đấu cái gì cái tên không não này '
"Huhu Sakura cuối cùng em cũng tỉnh rồi "
Zenitsu nín khóc nhào tới ôm đùi Sakura thậm chí còn đùi nước mũi của mình vào đồ của Sakura, Sakura nỗi bão tay vươn lên túm tóc vàng của Zenitsu.
"Bà muốn tu mà yêu ma các người không để yên cho bà "
"Sakura...đau buông tay "
Sakura vươn tay bắt lấy cái ghế gỗ kế bên, giơ lên ném vào mặt Inosuke.Inosuke ăn trọn chiếc ghế vô mặt, Tanijrou né sang bên.
"Ngon lắm nhào vô đây ông chơi tất "
Inosuke nói xong nhào vô quất Zenitsu muốn cản cũng bị lôi vô đánh chung, Tanijrou thấy tình hình không ổn muốn can thiệp thì kéo theo.
Trong viện hồ điệp trang giờ thành cái chợ gà bay chó sủa, đám người Tanijrou chạy ra khỏi phòng đằng sau họ chính xác là Quỷ ,còn quỷ tóc hồng đang dí họ.
Tất cả trụ nghe tiếng động lớn tưởng quỷ thì lũ loạt kéo tới, khi tới nơi thì họ thấy đám người Tanijrou đang chạy thục mạng điều họ để ý nãy giờ là cái người đang đuổi theo kia đang vác thanh kiếm rượt cái đám Tanijrou.
"Bà sẽ xiên từng thằng một..đứng lại"
"Cái câu vô dụng nhất là câu đứng lại đấy"
" Sakura có gì ngồi xuống nói chuyện đi hả"
Sakura phóng kunai về đám người Tanijrou chạy kia. Shinobu thấy tình thế không ổn cô liên kêu Rengouku và Tengen.
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
De TodoSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...