phiên ngoại chiếm hữu lấy em H+

3K 115 30
                                    

Chiếm giữ lấy nàng cho riêng ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếm giữ lấy nàng cho riêng ta.....

Nàng đừng hòng trốn khỏi ta...

Hỡi cô nàng nằm dưới thân ta ơi...

(Tg: ta thật sự biến thái quá rồi...tau nói trước là có H nha ai không đủ tuổi thì xin đi chỗ khác, nếu coi rồi thì đừng có ném đá tau. Tau còn trong sáng lắm á.)
_________________________________________

Sakura và Tanijrou cùng nhau làm nhiệm vụ của cả hai xong thì đang trên về lại sát quỷ đoàn, thì bỗng dưng trời lại đổ mưa vào lúc này cả hai nhìn nhau rồi nói.

"Tìm đại chỗ nào nghỉ qua đêm đi "

"ân...cũng được...hắc xì "Sakura nhảy mũi.

Tanijrou ngó nghiêng xung quanh thì hắn thấy có nhà trọ liên kéo tay cô vào trong khách điếm ,bên trong khách điếm đó là một bà lão bà lão ấy đi ra đón tiếp cả hai vào trong, bà lão ấy liếc mắt nhìn cả hai rồi đi đến quầy.

"Hai vị cần gì a."

"Cho hai gian phòng đi "

"Ấy cha...hiện giờ tôi chỉ có một phòng thôi"

"Cái nhà trọ này chỉ còn một phòng sao "

"Đúng...đúng vậy thưa hai vị đây"

Sakura nghe mà nhíu chặt chân mày ngẩn đầu lên nhìn Tanijrou thì thấy hắn chả có biểu hiện gì, Sakura thầm nghĩ.

'Thôi kệ đi có còn hơn không '

Sakura gật đầu với bà lão xong thì ngay sau đó thì trực tiếp dẫn cả hai ngươi đi vào phòng, bà lão ấy xoay người nhìn hai người mà cất giọng nói.

"Một lát tôi sẽ đem thức ăn lên cho các vị...à ở đây tôi có phục vụ suối nước nóng nằm bên phải của căn phòng này"

"Vậy nên hai vị hãy thư giãn với suối nước nóng của chúng tôi "

Bà lão ấy nói được một hồi thì cúi đầu chào cả hai rồi đi ra ngoài không quên kéo cửa lại giúp, Sakura ném hết đồ đạc trên người xuống mà chạy tới cái tủ đựng đồ lấy ta một bộ cô khẽ quay đầu nhìn Tanijrou.

"Nii-san tắm trước hay em tắm trước đây "

"Thôi em tắm trước trước đi hồi nãy em dầm mưa rồi tắm trước đi .... nii-san cũng mau thay đồ đi để mưa thấm lâu thì không tốt "

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ