chương 33

689 46 2
                                    

Muichirou sau một đánh thắng con rối đó xong thì cậu nhặt lấy cánh tay cầm thanh kiếm của nó, sắc mặt cậu vẫn lạnh lùng mà nhìn thanh kiếm lên đó. Trong khi đó Sakura và cả hai người kia cũng ngạc nhiên khi thấy cậu ta đánh thắng được con rối đó.

" xong xong rồi sao..."

"Ừm...luyện tập rất thú vị...thế ngươi là à phải rồi...kiếm của ta bị gãy nên ta sẽ dùng thanh này nhé "

Muichirou hướng mắt tới cả ba người dùng cất giọng lạnh thấu xương.Kotetsu nghe xong thì bỏ chạy đi Muichirou không mảy may quan tâm cậu ném mạnh thanh kiếm gãy  vào lòng Tanijrou.

"Đau "

"Bỏ thanh này đi hộ ta "

Sakura nhìn bóng lưng Muichirou rời đi mà thấy sao cái bóng lưng ấy lại cô đơn, một thoáng Tanijrou chạy đi tìm kotetsu cũng chạy theo. Khi đến chỗ của kotetsu đang đứng nhìn hình nhân đã vỡ nát dưới đất.

Bỗng trời đỗ mưa cả ba người đều bị nước mưa thấm vào lớp quần áo của họ. Tanijrou bước đến chỗ kotetsu khẽ vỗ nhẹ vào lưng cậu hắn mở lời .

"Kotetsu-kun tạm thời hãy kiểm tra lại nó có thể nó vẫn còn cử động được "

"Dạ "

Sakura đứng nhìn một lớn một nhỏ đang lay hoay sửa chữa cho con hình nhân ấy ,cô nhìn được một hồi thì một trông hai người lên tiếng.

"Không chút nhúc nhích ..."

"Vậy là nó đã "

Hai người kia đang quan xác hinh nhân cứ tưởng nó không hoạt động ai ngờ một giây sau thì con hình nhân bắt đầu cử động lại được, Sakura thấy vậy cô khẽ bước từng bước đến. Tanijrou vui vẻ nói lớn tiếng.

"Có thể chứ...nó vẫn còn hoạt động này kotetsu-kun...tốt quá.."

"Đúng vậy Tanijrou-san và Sakura-san đến giờ luyện tập rồi "

" LÀM ƠN TRỞ NÊN MẠNH HƠN TÊN LÃNH ĐẠM KHỐN KIẾP ĐÓ...EM SẼ GIÚP ANH CHỊ...BẰNG MỌI GIÁ "

"Hể...hể "

Tanijrou cả Sakura cùng nhau đồng thanh thốt lên hướng mắt về cậu nhóc kia .

'Bây giờ luôn á '

Hắn và cô cùng một suy nghĩ.

________phân cách ____________________

Sau khi bị cái thằng nhóc đó nó hành không thương tiếc đã thế ,đánh nhau với hình nhân mà nó hành cho lên bờ xuống ruộng cả hai dựa lưng nhau mà thở ngồi được đất mà hơi đốc ,cô và Tanijrou giống như mới bước từ quỷ môn quan về thân thể hai người bầm dập hết cả  .

Mà nói gì thì nói người chém được đầu hình nhân đó là Tanijrou cô chỉ là nhân vật trợ phía sau hắn thôi, điều đó không làm cô không vui chỉ là không thích phải đứng sau một người khác thôi.

Tanijrou sau chém được đầu hình nhân thì kotetsu vui vẻ nhào tới ôm chặt cả hai người, Tanijrou nhìn kĩ con hinh nhân thì hắn thấy một thanh kiếm.

( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ