Sakura và Muichirou đang ở cùng nhau từ trong rừng, từ khi bị con quỷ kia thổi bay đến thì cô vẫn đang đồng hành cùng cậu ta, Muichirou thì chả quan tâm gì mấy đến cô.
Cả hai đang chạy trong rừng thì thấy thoáng một bóng hình của ai đó, Sakura nhìn kĩ thì đó là cậu bé kotetsu đang chạy.cả hai không hẹn mà cước bộ chạy theo cậu bé khi đến nơi thì ngay trước mắt này cả hai là cậu bé đó đã đụng độ một sinh vật hình hình dạng kì dị của nó.
Con cá lai quái vật sinh vật đó tấn công kotetsu cậu bé né được cái lượt tấn công của nó, nhưng sức cậu bé không bằng nó kotetsu đã bị nó bắt được Sakura muốn tới tấn công nó nhưng Muichirou nhanh hơn cô cậu ta không chừng chừ rút kiếm xung quanh, cậu ta là làn sương mù ở đâu xuất hiện.
Cậu ta tung nhát chém cắt đứt cánh tay của nó Muichirou hằn giọng lạnh lung Sakura thấy kotetsu đã được cứu cô chạy lại đỡ cậu bé đi .
"Vướng víu quá ngươi biến khỏi đây nhanh nhanh được không "
"Được rồi tôi dẫn cậu bé đi..."
Muichirou tung chiêu ra chém đầu con cá lai thú kia ,cậu ta nhíu mày liếc tới cái bình thì cậu nhanh trí chém nát cái bình sứ đó, Sakura chứng kiến tất cả nhưng cô phải kiểm tra thằng bé này, Muichirou xử lý con cá lai thú kia xong thì kotetsu thoát khỏi tay cô mà nhào tới ôm chầm lấy Muichirou.
"Waaaaak....oa cảm ơn anh...em cứ nghĩ mình chết chắc rồi...em cứ nghĩ em sợ muốn chết luôn á waaaah "
"Em xin lỗi đã gọi anh là tóc tảo bẹ ! Em xin lỗi "
"Ngươi gọi ta là tóc tảo bẹ sao "
"Phốc"
"Ngươi cười gì "
"Không có gì "
Sakura nghe kotetsu gọi cậu ta như thì cô phì cười Muichirou thì chẳng để tâm cậu ta xoay người bỏ đi, kotetsu khóc lóc chạy theo cô cũng nối đuôi theo cả hai.
Sakura thấy kotetsu chạy chậm thì liên vác kotetsu chạy theo Muichirou trong đầu cô chỉ thầm mong Tanijrou binh an, cả hai chạy sâu vào trong rừng .
Đang chạy thì giữa đường gặp thêm đồng loại của con cá lai thú, Sakura vừa vác kotetsu vừa cầm kiếm Muichirou nào để cô thể hiện cậu ta nhanh chóng xử lý nhanh gọn lẹ, ở trong bụi cây gần đó có người chạy ra đứng trước mắt là Kanamori.
"Woa...cảm ơn cậu Tokitou-san và Sakura-san...Tokitou-san cậu giải quyết nó chỉ trong nháy mắt !!!"
"KANAMORI-SAMAAAAAA"
Sakura thả kotetsu xuống cậu bé chạy tới ôm lấy Kanamori cả hai ôm nhau suýt khóc rồi, bỗng nhiên bồn chồn lo lắng không yên Sakura nhíu chặt chân mày.
Sau một hồi nói chuyện xong thì cùng nhau đi tới căng chòi nhỏ của Hagenezuke, đi trên đường thì ngay trước mắt bọn họ là một cái lọ lòi lên cái đầu dị hợm quanh đầu hắn là những cánh tay trẻ em.
Muichirou vươn tay cản cả ba người còn lại cậu ta quay đầu nhìn Sakura .
"Bảo vệ bọn họ đi tên này ta lo được...đừng làm vướng chân ta "
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
RandomSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...