Ta sẽ là đóa hoa dại...
Chẳng vì ai mà héo tàn...
Cũng chẳng vì ai mà nở rộ...
Vì như thế là cách đẹp của riêng ta...
Hãy sống như những đóa hoa dại...
Chúng chẳng vì ai....tự nở và chúng tự héo đi.
Mà cứ thế ngắm trọn một ngày mới.
Của chính chúng.
___________________________________________Sakura đã dần hồi phục lại khá hơn nhiều và cô cũng thường xuyên tập luyện hơn, dù cô còn mù tạm thời phải dùng tới gậy mà mò đường đi có người có ý tốt muốn giúp nhưng cô cẩn thận từ chối vì cô không muốn làm phiền họ tí nào.
Bọn trẻ trong hồ điệp trang của Shinobu cũng thật dễ thương bọn nhỏ làm bạn với cô suốt ngày, mặc dù cô không thấy nhưng cảm nhận bọn trẻ được gần cô, Sakura tính mò tới phòng làm việc của Shinobu để coi thử mắt mình đã ổn chưa . Mà cứ đi lại thấy xa không biết mình đã đi đến đâu luôn rồi.
Sakura dùng gậy mò đường thì cô va trúng một người ,cô vội vàng cúi đầu xuống xin lỗi nhưng người đó không trả lại cô.Sakura cảm thấy lạ vươn tay lên không biết có chạm trúng người đối diện hay không, cô vươn tay sờ nhẹ lên Mặt người trước mắt này nhưng khổ nỗi là người đó rất cao lớn hơn cô a dù cô có vươn tay lên thì cũng chả với tới hắn, Himeijma mặc dù hắn không thấy nhưng hắn cảm nhận được cô bé trước mắt hắn cũng giống hắn không thấy đường , hắn cũng cảm nhận được cô bé đó muốn chạm vào mặt hắn ,hắn khẽ cúi đầu xuống để tay cô chạm lên gương mặt hắn.
Sakura thấy tay mình chạm tới mặt hắn nhưng sao cô thấy mặt hắn ướt ướt cô muốn lau chùi đi những giọt máu ấy mặc dù cô không biết đó là gì, hắn đã nắm tay mong manh không có xương này lại Himeijma hắn không ngờ là cô bé này lại muốn lau đi nước mắt này dù có lau thì không lau hết được.
"A di đà phật...Cô bé à đừng lau vì có lau đi cũng không hết được đâu "
"Vậy ư...à xin lỗi đã va phải anh"
"Không sao đâu...ta là Himeijma Gyoumel là nham trụ...Cô bé "
"Himeijma-dono tôi..Tôi là Sakura Haruno là một tân binh "
BẠN ĐANG ĐỌC
( XK,Naruto x Kny ) Chỉ là đóa hoa nhỏ Mà thôi
DiversosSau cái lần bom vĩ thú nỗ ra .... Cô nghĩ mình đã chết trong trận chiến vĩ thú đó.... nhưng không.... nhưng lại bị xuyên vào một không gian khác... Không gian này nó không có ninja. nhưng nó có quỷ, quỷ ăn thịt người... Và...