Chương 27: "Lãng quên như cậu, thật hạnh phúc"

411 45 29
                                    

Tóm tắt chương 26:
1. Trịnh Hàn Vũ đã lấy lại được một phần kí ức đã mất, đó là đoạn thời gian cậu từng ở bên Hạ Nhược Vy. Tuy biết rằng người mình thích chẳng phải Hạ Nhược An, nhưng vẫn chưa có ý định thừa nhận.

2. Hạ Nhược Vy nói chuyện riêng với Phan Minh Phong. Cô biết được, cậu bạn này bình thường tuy luôn tỏ ra vô tâm vô phế nhưng lại rất coi trọng bạn bè. Cậu ấy hoá ra rất tinh tế, luôn âm thầm quan tâm đến bạn bè. Chính vì vậy, có thể nói khi tiếp nhận sự thật, cậu là người phản ứng gay gắt nhất. Không phải vì cậu không tin, mà là sự thật này vừa hoang đường vừa khiến cậu mất đi người bạn thân mến.

"Cậu nói xem... Liệu cậu ấy có trở về không?"

3. Ngày sinh nhật Mạc Vũ Phong chuẩn bị đến. Mọi người dường như xôn xao hẳn lên. Trước thềm sinh nhật, thiếu gia họ Mạc lại tìm đến Hạ Nhược Vy để tặng cô ấy một món quà. Trong đó là chiếc vòng bạc được chính cậu thiết kế. Chỉ có điều, chiếc vòng này như đang gợi lại một đoạn quá khứ xa xôi khiến Hạ Nhược Vy không nhịn được mà run rẩy. Cô đã từng nhìn thấy nó. Bản thiết kế chiếc vòng này kẹp trong cuốn sổ nhật kí kia. Nó tên là Je t'aime.

***

Chương 27: "Lãng quên như cậu, thật hạnh phúc"
Mạc Vũ Phong trước giờ vốn là một con người cầu toàn. Dạo gần đây cậu vừa học được công thức làm bánh ngọt. Vậy cho nên, cả ngày chỉ ở trong bếp, chú tâm để làm ra sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

"Mạc Vũ Phong, cậu không thấy chán à? Suốt ngày cứ lọ mọ trong bếp" Hạ Nhược Vy ngồi gần đấy, tay chống cằm, vẻ mặt vô cùng thiếu kiên nhẫn nhìn người con trai trước mặt: "Cậu chẳng để ý gì đến tớ cả"

Mạc Vũ Phong nghe thấy vậy, liền quay lại. Đôi mắt cậu ngập tràn ý cười mà tiến đến, cúi đầu hôn lên trán Hạ Nhược Vy, vui vẻ nói: "Không hề chán. Chẳng phải cậu thích ăn bánh ngọt sao? Hôm nọ tớ vừa tìm thấy loại bánh này nhìn khá ngon mắt. Ngoan, tớ làm xong sẽ cho cậu thử đầu tiên"

Lúc này, Hạ Nhược Vy đã lấy lại được nụ cười, nhưng vẫn chu môi ra mà rằng: "Nhưng tớ đang thật sự thấy chán lắm" rồi cô lật đại vài trang tạp trí trong tay, bắt đầu kể lể: "Cậu có thể làm bánh vào lúc khác mà. Tớ không vội đâu"

Mạc Vũ Phong nghe thấy vậy, chỉ cười không nói gì. Toàn bộ tâm trí cậu đều tập trung vào chiếc bánh đang làm dở. Cũng sắp đến ngày sinh nhật của Nhược Vy, cậu muốn mọi thứ phải ở mức độ tốt nhất.

"Cậu biết không? Hôm nay tớ gặp được một chị gái rất kì lạ. Thời tiết thì vô cùng lạnh, nhưng chị ý ăn mặc giống như mùa hè vậy, quần đùi áo cộc tay" Hạ Nhược Vy cong mắt lên cười, gương mặt cũng biến đổi theo cảm xúc của câu chuyện: "Thậm chí, chị ý còn ăn hộp kem rõ to"

"Không phải nhiều chuyện đâu, nhưng tớ còn tiến đến nhường cho chị ý cái khăn quàng cổ. Cậu biết đấy, cổ họng của con gái rất quan trọng"

[Nữ Phụ Văn] Trang Truyện Chưa Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ