Chương 24: "Tớ không phải Hạ Nhược Vy"

455 50 24
                                    

Tóm tắt chương 23:
1. Hạ Nhược Vy không phải là một con người hoàn hảo. Cô cũng có khuyết điểm. Nhược Vy chưa từng sắm cho mình vai chính lương thiện bao giờ. Trước sự chèn ép của Hạ Nhược An, cô chỉ có thể ra tay dạy cho em gái một bài học.

2. Hạ Nhược Vy âm thầm giúp Hạ Nhược An có thể xé nát chiếc váy được chuẩn bị của Ôn Nhã Tịnh. Tặng một phần quà khai màn buổi lễ. Thành công khiến tiểu thư họ Ôn trả đũa em gái mình. Khiến Hạ Nhược An rơi vào tình thế vạn bất đắc dĩ. Tất cả những điều này có thể nói, Hạ Nhược Vy quả thật là nhân vật nữ phụ điển hình, bắt đầu để bụng với nữ chính.

3. Hạ Nhược Vy, Hàn Cảnh Thiên và Phan Minh Phong cùng trốn hội chợ. Ở đây họ đã có cuộc đi chơi riêng khá vui. Đối với Hàn Cảnh Thiên lúc này, hảo cảm dành cho Hạ Nhược Vy càng lúc càng tốt.

4. Có thể nói kế hoạch của Hạ Nhược Vy bước đầu đã thành công. Phan Minh Phong không hề có tâm tưởng chú ý đến Hạ Nhược An. Tất cả những gì cậu ấy làm chính là chạy về đi tìm Giang Tư Đình.

***

Chương 24: "Tớ không phải Hạ Nhược Vy"
Lời ra tiếng vào dù có lớn mạnh thế nào, chỉ cần Hạ gia ra tay, tin đồn lập tức được ém xuống. Nghe nói rằng, cô gái trong ảnh thực chất là nữ sinh họ Vương, mười bảy tuổi, đã bỏ học cấp ba, được đại gia bao nuôi. Confession dù có dậy sóng như nào, cũng đã bị hội trưởng học sinh cảnh báo, không đăng những bài gây tổn thương bạn học. Tin đồn cũng lặng dần. Hạ Nhược An thành công trở về làm công chúa vạn người mến mộ. Còn Hạ Nhược Vy thì bắt đầu tháng ngày tập trung học tập.

Cầm trên tay điểm xếp hạng thành tích của lớp tháng này, Hạ Nhược Vy không khỏi ngán ngẩm. Cô xếp thứ hai mươi trên tổng số ba mươi học sinh. Đối với một cô gái đã rời xa ghế nhà trường bảy, tám năm như cô, thì việc làm bài tập lớp mười một quả thật là cực hình.

Lúc này, Giang Tư Đình kéo ghế đến bàn Nhược Vy. Cô vừa nhìn xuống tờ phiếu xếp hạng vừa bày ra dáng vẻ không thể tin được, nói: "Nhược Vy, cậu tụt tận mười lăm hạng. Không sao đấy chứ"

"Cực kì có sao. Bài tập lớp mười một khó quá" Hạ Nhược Vy úp mặt xuống bàn, miệng nhỏ bắt đầu cằn nhằn: "Đường đường là một bác sĩ mà còn phải ngồi đây viết văn lớp mười một. Ông trời thật biết trêu người"

Giang Tư Đình nghe xong, nhíu mày khó hiểu: "Bác sĩ gì cơ? Vy Vy cậu đang nói cái gì vậy?"

Nhận ra bản thân vừa nói sai, Hạ Nhược Vy ngẩng đầu, tỏ ra bộ mặt không có gì nói: "Mình có nói cái gì sao?"

"Có mà, có mà..." Giang Tư Đình nói. Cô nàng vốn định bắt bẻ lại Hạ Nhược Vy. May thay vừa nhìn thấy Phan Minh Phong với Hàn Cảnh Thiên chơi bóng rổ về liền quên mất mà vẫy tay "Cảnh Thiên, à, tiểu tử thối. Chào"

"Này tớ nói với cậu bao nhiêu lần rồi. Đừng có mà gọi tớ là tiểu tử thối" Phan Minh Phong trưng ra bộ mặt nhăn nhó, đưa tay chỉ vào bảng tên của mình, nói tiếp: "Tui có tên đó"

Hàn Cảnh Thiên đứng bên cạnh, khẽ lắc đầu cười. Ánh mắt lặng lẽ rơi xuống người nào đó đang nằm lên mặt bàn. Cô nàng cứ lẩm bẩm gì đó, xem chừng bất mãn lắm. Cậu ra hiệu cho Giang Tư Đình, chỉ vào Nhược Vy, ý nói: "Cậu ấy làm sao vậy?"

[Nữ Phụ Văn] Trang Truyện Chưa Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ