Chương 25: Chị và em

374 49 3
                                    

Tóm tắt chương 24:
1. Những khó khăn khi là Hạ Nhược Vy mười bảy tuổi bắt đầu tìm đến. Đối với một bác sĩ đã hai lăm tuổi, rời xa ghế nhà trường đã lâu, không thể nào bỗng dưng trở thành học sinh top đầu được. Hạ Nhược Vy tụt mười lăm hạng so với lớp.

2. Cả nhóm hẹn nhau đi hát karaoke. Ở đây, Nhược Vy kể rõ mọi chuyện cho ba người bạn thân. Dường như ai trong số họ cũng khó tiếp nhận được thông tin rằng Nhược Vy là cô gái đến từ năm 2017, đã hai lăm tuổi, làm một bác sỹ, còn bọn họ lại là những nhân vật trong truyện, tuỳ ý bị tác giả xếp đặt. Biểu hiện rõ nhất là Phan Minh Phong, chính vì sự vô lý trong câu chuyện, cậu bực bội bỏ đi.

3. Hàn Cảnh Thiên bảo rằng: "Chỉ cần là cậu tớ nhất định sẽ tin". Từng cử chỉ ân cần của người thiếu niên nọ, đang khiến Hạ Nhược Vy dần dần rung động.

***

Chương 25: Chị và em
Hạ Nhược Vy về đến nhà thì đã hơn mười giờ. Bình thường về đây luôn là xe đi đến cổng nên không quá để ý. Giờ nhìn lại, Hạ Nhược Vy vẫn không thể ngừng cảm thán nơi này quả thật là khu ở của người nhà giàu. Trên đường đi vào khu biệt thự của Hạ gia, Nhược Vy có thể cảm nhận được, ánh điện ở đây còn mở nhiều hơn cả cư dân thành phố. Dù biết được bản thân đã mang thân phận của đại tiểu thư Hạ gia, nhưng cô vẫn không nhịn được mà thấy thật lãng phí.

Căn biệt thự Hạ gia luôn sáng đèn nhưng lại vô cùng im ắng. Cũng phải thôi, từ trước đến nay nó vốn luôn lạnh lẽo như vậy mà. Hạ Nhược Vy thở dài, bước vào trong nhà. Cô đi thẳng vào phòng bếp. Dù sao chiều nay cô vẫn chưa ăn gì nhiều.

"Vy Vy, con về rồi hả?"

Dì Từ vốn đang ở trong bếp nấu chè, thấy bóng dáng của Hạ Nhược Vy liền hiền từ lên tiếng: "Đã ăn gì chưa? Đói không con?"

"Dạ con ăn rồi. Cơ mà vẫn hơn đói" Hạ Nhược Vy lễ phép nói, ánh mắt nhìn vào nồi chè dì đang nấu, liền sáng lên: "Dì đang nấu chè hả dì? Dì cho con xin một bát. Con thèm quá"

"Được"

Bát chè được dọn lên, Hạ Nhược Vy lập tức thưởng thức. Đúng như trong trang truyện nói, dì Từ nấu chè thật sự rất ngon. Bảo sao dù là Nhược An hay Nhược Vy đều rất thích ăn chè dì nấu. Vị chè thanh thanh, lại rất vừa. Nguyên liệu đều được chọn lựa cẩn thận nên rất sạch sẽ.

"100 điểm. Ngon quá dì ạ"

Dì Từ nghe thấy thế chỉ cười hiền. Rồi dường như nhớ ra gì đó, dì ngồi xuống bên cạnh Nhược Vy chần chừ một lúc mới nói: "Vy Vy, dạo này ở trường có việc gì không con?"

Chưa nhận thấy điểm bất thường, Hạ Nhược Vy lắc đầu trả lời: "Không ạ. Tất cả đều rất tốt"

"Lão gia bảo khi nào con về phải nhanh chóng lên phòng làm việc của ông ấy" sau đó dì dừng một lúc, nét mặt như thể đã quá quen với chuyện này nhưng vẫn cảm thấy có phần không tiện: "Hình như dì nghe thấy tiếng khóc của Nhược An"

Đáy lòng Hạ Nhược Vy bỗng chốc lạnh ngắt. Cảm thấy khung cảnh quen thuộc lại hiện ra trước mắt. Nữ phụ Hạ Nhược Vy luôn bắt nạt Hạ Nhược An. Thật nhàm chán hết mức. Bỗng chốc nhã hứng ăn chè của cô vì chuyện này mà sụt giảm hẳn.

[Nữ Phụ Văn] Trang Truyện Chưa Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ