Rồi giơ Tam Độc chĩa vào ngực Kim Tử Ánh. Thấy thế Kim Lăng vội vã la lên. "Khoan đã, cữu cữu "
Nguỵ Vô Tiện lạnh lùng nói"khi đã dám làm và nói những chuyện kia. Phải biết kết cục hôm nay.-"Vãn Ngâm, ngươi bình tĩnh lại đi. Dù gì đây cũng là người của Kim Gia. " Lam Hi Thần khuyên nhủ.
"Đây là Hội Thanh Đàm của Nhiếp gia" lời ít ý nhiều. Dù gì đây cũng là chuyện của Kim gia mà nơi này đang tổ chức hội Thanh Đàm, nếu giết họ thì quan hệ giữa 3 đại gia tộc sẽ có chút khúc mắt .Lam Gia cũng bị liên luỵ. Nhìn như Lam Vong Cơ đang lo cho đại cuộc, nhưng thật ra hắn chỉ là đang lo cho Nguỵ Anh của hắn nếu làm vậy sẽ gặp nhiều rắc rối thôi. ( chỉ biết lo cho vợ, quên luôn cả gia tộc, quả là thê nô mà 😂😂😂)
Nghe vậy Ngụy Vô Tiện với Giang Trừng cũng thấy bình tĩnh hơn, đoạn Giang Trừng vung kiếm lên, trên mặt hai người con gái luôn dựa vào sắc đẹp mà phách lối kia, xuất hiện thêm một vết thương cực lớn, chạy từ khoé mắt đến cằm, dù có chữa lành cũng để lại sẹo. "Đây là hậu quả cho những gì các cô đã nói tỷ tỷ ta"
Ngụy Vô Tiện mỉm cười rồi đánh một chưởng vào Kim Quang Tấn, khiến linh đan của hắn tan biến, cả người đau đớn phun ra một búng máu "đây là hậu quả của việc xấu nói cháu ta"
Vốn dĩ hai người họ muốn ba người chết không toàn thây, những gì lúc nãy họ nói, họ sẽ làm được nhưng nghe những gì Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần nói, một phần vì có lý, 9 phần còn lại vì họ muốn chiều theo hai người kia. Họ vốn đã đứng nghe hết mọi chuyện, thấy bản thân đã nghi quan cho họ nên cảm thấy có lỗi. Vẫn đang tìm cách chuộc lỗi đây(Quả thật là hai người vợ tốt 😌😌)
Thấy vậy Kim Lăng liền sai ngươi đem ba tên kia đi. Ngụy Vô Tiện và Giang Trừng thấy vậy cũng ngồi vào bàn. Mọi người lúc này mới có thể thở phào nhẹ nhõm, gương mặt lúc nãy của hai vị Di Lăng Lão Tổ và Tam Độc Thánh Thủ thực sự rất đáng sợ, chỉ có hai người mà ai cũng biết là ai đó cảm thấy :ngươi giận lên cũng thật dễ thương. (cạn ngôn)
Rồi thấy ái nhân nhà mình đã vui vẻ rồi cũng thấy thoải mái trong lòng. Cầm chén trà lên uống, Ngụy Vô Tiện và Giang Trừng lúc này mới liếc nhìn qua bên kia, thấy vậy đồng thanh là lên"khoan đã, không được uống"
Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần giật mình, để chén "trà" xuống, "Sao vậy, Vãn Ngâm" Lam Hi Thần hỏi, Giang Trừng chỉ thở dài rồi lắc đầu ngán ngẩm ,không đáp. Ngọc rượu là loại ngọc chỉ cần đổ nước vào sẽ biến thành rượu, năm đó lúc cầu học ở Cô Tô, bị phạt vì lén uống rượu mãi, nên thành ra phát hiện ra loại ngọc này. Ngụy Vô Tiện thì quay lên hỏi Nhiếp Hoài Tang, " Nhiếp Tông Chủ, từ khi nào Nhiếp gia lại dùng Ngọc rượu làm chén trà vậy "
-"Ta không biết, ta không biết, ta thật sự không biết "Nhiếp Hoài Tang vô tội trả lời.Nhìn Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần còn chưa uống miếng nào, Vân Mộng Song Kiệt của chúng ta mới có thể thở phào, gì chứ người Lam gia tuyệt đối không thể uống rượu, nhất là Hàm Quang Quân và Trạch Vu Quân, Hàm Quang Quân uống rượu đã làm gì, trộm gà, vẽ bậy, chơi đuổi bắt, thích bị liếm, cuộc tay Ngụy Anh bằng mạt ngạch giơ lên cho tiểu bối coi, hàng động như trẻ con. Còn Trạch Vu Quân, chắc Giang Trừng vẫn sẽ nhớ rất rõ, 5 tháng trước, có một lần,hắn và y cùng đi săn đêm.Lúc đó, y uống nhầm rượu, vẫn là khả năng ngủ trước say sau của Lam Gia. Lúc đầu hắn tưởng y ngủ rồi, dìu y lên giường. Nào giờ lúc đó y thức dậy, rồi gì mà tỏ tình với hắn, hắn từ chối thì khóc lóc đòi tự tử.Xém chút nữa là hắn thất khố với y rồi. Thấy hai người kia lo lắng cho mình thì Lam đại và Lam nhị không biết đã vui đến thế nào mà trên miệng Lam Hi Thần cứ cười mãi. Lam Vong Cơ là vẫn mặt liệt nhưng đôi mắt lại tràn đầy niềm vui, hạnh phúc ai nhìn cũng biết.Khiến cho mỗi người ở đó khó hiểu một cách trầm trọng. Có người còn nghĩ mình đang nằm mơ. (Biết Sao được, được vợ quan tâm phải vui chứ, bị vợ giận dỗi cả tháng rồi mà.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư : Hạnh Phúc Rồi sẽ mỉm cười với chúng ta
RandomTruyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Chuyện quan trọn...