Sau một thời gian ngao du khắp nơi, ngày mà nhóm người Hoa Thiên Cốt trở về cuối cùng đã tới.
-" Vô Tiện huynh, sau này huynh nhớ lại tới Trường Lưu thăm ta đó. " Hoa Thiên Cốt dùng ánh mắt chân thật nói.
Ngụy Vô Tiện mỉm cười đáp:-" Nhất định, lần sau phải là các ngươi dẫn bọn ta đi tham quan khắp nơi đó"
-" Chuyện này ngươi không cần lo, có bản ma quân ở đây. Ngươi tới đó chắc chắn là có mười lá gan cũng không ai có thể khi dễ thương. " Sát Thiên Mạch yêu nghiệt cười. Làm cho mấy người ở đây đầu điều chảy dài ba vạch hắc tuyến. Nhưng cảm nhận được tầm mắt của Lam Vong Cơ, Sát Thiên Mạch rất thức thời thu diễm lại.
Tại sao ư? Mọi người không biết Lam Vong Cơ bề ngoài nhìn băng lãnh, quân tử như vậy. Nhưng thật ra trong Tu chân giới, chỉ số bạo lực của hắn là cao nhất. Hắn cái gì cũng tốt, Không tốt duy nhất chính là thù dai. Bình thường sẽ không dễ nổi giận, nhưng một khi nổi khí thì sẽ không may cho kẻ gây ra. Không mau đi bồi tội thì huynh đệ thân sinh cũng có thể biến thành người dưng. Không hợp liền đánh. Lam Hi Thần cũng chịu không ít khổ.
Người ta luôn nói Cô Tô Song Bích, quân tử hữu lễ. Huynh đệ tình thâm, huynh kính đệ nhường. Vậy mà Lam Hi Thần còn bị vậy, thì đừng nói tới một kẻ quen biết không lâu, lại thường xuyên trêu chọc Ngụy Anh như Sát Thiên Mạch. Trêu chọc hắn thì có thể không sao, nhưng nghìn vạn lần đừng có động tới ái nhân của hắn. (thật ra Ma Quân trêu chọc Ngụy Anh một câu, thì đã bị hắn nói lại cả trăm câu. Nên nhớ cái miệng của Nguỵ Vô Tiện, một khi đã mở thì sẽ không bao giờ tha cho ai. Chỉ là trong mắt Lam Vong Cơ, nhìn lại khác) Do là ở dị giới, thật lực của đám người Hoa Thiên Cốt giảm đi đáng kể. Nhưng khi bọn người Ngụy Vô Tiện tới Lục Giới, thì vẫn y nguyên. Có lẽ những điều khó hiểu trên đời này vẫn còn rất nhiều.
Nói để mọi người nhìn thấy một mặt này của Lam Vong Cơ, biểu cảm của họ nhất định rất đặc sắc đây 😂😂😂
-" Đã không còn sớm, các vị hẹn ngày gặp lại " Đông Phương Úc Khanh mở miệng nói.
-" Đông Phương nói đúng, mọi người, chúng ta phải đi đây."
-" Tái kiến"
Hai bên thi lễ với nhau xong thì Bạch Tử Họa vốn nãy giờ không nói gì, vòng tay qua eo thê tử xong. Hai người liền sóng vai bay lên rời đi.
Đám người Ngụy Vô Tiện nhìn theo hồi lâu, cũng chia hai hướng quay về. Một bên về Vân Mộng, một bên hồi Vân Thâm.
Trong một căn phòng nhỏ nơi Vân Mộng.
-" Cái gì? Ngươi lập lại lần nữa cho ta?"
-" Cữu cữu, Là thật đó. Ta thật sự tâm duyệt Tư Truy. Đại cữu cữu, cữu cữu, Hai người đồng ý đi." Kim Lăng dùng ánh mắt rất thành khẩn cầu xin.
Ngụy Vô Tiện với Giang Trừng có thể nói gì? Bọn họ vốn cũng không có tư cách nói gì. Chỉ là...
-" Kim Lăng, con không ngại của Tư Truy có huyết mạch Ôn gia? " Ngụy Vô Tiện hỏi.
Kim Lăng lại kiên định lắc đầu.
-" Hazz, chuyện này bọn ta không có ý kiến. Tốt nhất ngươi làm sao thuyết phục A tỷ với cái tên Kim Khổng Tước đó đi. Rồi giải thích với Tổ phụ, tổ mẫu của ngươi." Giang Trừng nhìn Kim Lăng hồi lâu, cuối cùng thở dài nói. Ngụy Vô Tiện một bên cũng gật đầu.
Thấy hai người họ đồng ý, Kim Lăng trong lòng cũng không khỏi cao hứng. Nhưng lập tức bị hai câu nói sau cùng của Giang Trừng làm cho sượng lại. Nhưng cũng ngay lập tức lấy lại tinh thần. Cậu không lập tức đi nói cho phụ mẫu, mà là báo cho Kim Quang Dao. Có lẽ, trong thâm tâm cậu, tiểu thúc thúc vẫn phần nào quan trọng hơn. Cũng như ngoài Nhiếp Minh Quyết ra, Kim Quang Dao hiện giờ thật lòng quan tâm cũng chỉ có Kim Lăng.
Nhìn bóng dáng thiếu niên hớn hở rời đi. Song Kiệt nhìn nhau, không khỏi nhớ lại một thời quá khứ, thiếu niên tươi đẹp năm ấy. Rồi cũng cùng đi ra ngoài đình sen, uống rượu.
Kim Quang Dao đương nhiên là không phản đối. Rất vui vẻ đồng ý. Còn ân cần hỏi thăm đủ thứ, căn dặn không biết bao nhiêu chuyện.
Còn về phần Kim Tử Hiên, bây giờ hắn mới hiểu được cảm giác của Giang Phong Miên lúc đó. Khi hay tin cũng không biết là tức giận hay bất ngờ mà cũng ngất đi luôn. Sau đó Giang Yếm Ly cũng khuyên ngăn nhiều điều, lại nhớ tới dáng vẻ lúc chịu mười roi giới tiên kia của Nguỵ Vô Tiện và Giang Trừng. Kim Tử Hiên cũng ngầm đồng ý hôn sự này, chỉ có điều sẽ không tham gia. Nên Giang Yếm Ly cũng vô phương có mặt.
Về phần phu thê Giang Phong Miên cũng không khác Kim Tử Hiên là mấy. Dù ngầm đồng ý nhưng họ cũng sẽ không tham gia. Nên hôn lễ ấy, bên Kim Lăng chỉ có hai vị cữu cữu làm trưởng bối.
Về phần Lam Tư Truy thì đơn giản hơn nhiều. Vì Lam Gia luôn quan trọng mệnh định chi nhân. Chỉ có Lam Khải Nhân khi hay tin phát hỏa không ít.
Dù Ngụy Vô Tiện cũng là nghĩa phụ của Lam Tư Truy, nhưng hắn nợ Kim Lăng quá nhiều. Lại nhìn hôm đó, bên Tư Truy tề tựu đông đủ, Kim Lăng lại chỉ có hai vị cữu cữu và tiểu thúc. Mọi người đương nhiên hiểu, cũng luôn tán thành với Nguỵ Vô Tiện. Nhưng thật ra, mọi người tán thành hay không cũng được, Nguỵ Anh quyết định gì, sẽ không bao giờ thay đổi. Đúng, sai ở mình. Như năm đó ở Phục Ma động, hắn đã từng nói ' Không có tiền lệ, thì chính ta sẽ lập ra tiền lệ '
========================
Chap sau mới tới phần đại lễ đạo lữ nha mọi người. Mình tính hơi sai rồi 😅😅😅. Chap này dù ngọt, nhưng không hiểu sau khúc cuối mình lại thêm ít thuỷ tinh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư : Hạnh Phúc Rồi sẽ mỉm cười với chúng ta
DiversosTruyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Chuyện quan trọn...