Sau chap 60 trước, có bạn nói với mình là sao không thử làm chap Ngụy Anh ghen. Thật ra mình cũng tò mò lắm, vì mình đọc rất nhiều fic Ma Đạo rồi. Nhưng chẳng có fic nào nói đến cái này. Nên Chap 61 này mình quyết định viết thử 😊😊😊.
Ở đây mình nói luôn, do một số lý do nên mình quyết định dồn hai chap: khi Nguỵ Anh ghen, lại với nhau. Tức là sẽ xóa chap 61 mà ba ngày trước mình đăng. Nhưng tất cả nội dung mình sẽ bổ sung lại ở chap này.
===========Chính văn ============Người ta thấy việc Lam Vong Cơ ghen đã là chuyện như ăn cơm bữa. Vậy vì sao lại không ai thấy cảnh Ngụy Anh ăn giấm chua?
Thứ nhất, khắp Tu chân giới này, ai dám đào góc tường của Di Lăng Lão Tổ?
Phải, đúng là cũng không mấy ai dám đào góc tường của Hàm Quang Quân. Nhưng dù nỗi oan khi xưa đã giải. Nhưng thanh danh của Lam Trạm ở bách gia là cực hảo. Còn Ngụy Anh, những việc khi xưa vẫn ám ảnh rất nhiều người. Nên thấy hắn, vẫn không ít người kinh sợ.
Thứ hai, chuyện này rất đơn giản thôi. Với sự băng lãnh, lạnh lùng cùng với gương mặt than của Lam Vong Cơ. Ngoài Ngụy Vô Tiện ra ai dám lại gần y? Vậy còn nói gì tới việc dụ dỗ.
Thứ ba, Ngụy Anh dù gì cũng ở trong bảng ngũ đại công tử. Danh lại là " đệ nhất phong lưu ". Đúng là cả tay của nữ nhân còn chưa nắm được, nhưng lại trêu hoa ghẹo nguyệt không ít.
Nên chi, khi thấy cảnh nếu Lam Vong Cơ đứng gần một nữ nhân. Cũng sẽ không phản ứng gì, Lam Trạm kết thêm bằng hữu có gì không tốt?
Nhưng ở đời mà, dù là thần tiên có vạn năng, nhưng cũng không thể toàn năng. Vậy thì càng đừng nói đến con người. Nhất là ở những chuyện như vậy.
Có một lần, Ngụy Vô Tiện cùng đám tiểu bối ra ngoài săn đêm. Dừng chân ở một khách điếm. Vốn mang bụng đói xuống dưới lầu ăn uống, lại nghe bàn bên cạnh một ít tán tu đang bàn luận sôi nổi.
-" Nè, ngươi có nghe chuyện của Di Lăng Lão Tổ với Hàm Quang Quân chưa?" một người vừa uống một chum rượu vừa nói.
Nhưng lập tức nhận lại ánh mắt khinh bỉ của những người còn lại. Một người giễu cợt nói:
-" Tưởng gì, chuyện đó ai mà không biết. Nó cũng oang yến một trận chứ chẳng nhỏ "
Một người khác nhanh như cắt cũng phụ hoạ:
-" Chuyện đó tạo cho tiên môn thế gia một trận sóng gió không vừa đấy"
Đám người trong đó cứ thế, phụ họa một hồi rồi ta hỏi ngươi đáp. Mãi đến khi một người vừa cắn một miếng đùi gà, vừa nói:
-" Các ngươi nghĩ, quan hệ giữa Hàm Quang Quân và tên tà ma ngoại đạo đó kéo dài được bao lâu? "
-" Ta nào biết, nhưng khắp tu chân giới này ai không biết quan hệ của họ như nước với lửa. Bây giờ sao có thể như thế được? "
-" Ân, dù gì thì cũng là hai cái nam nhân, sao có thể như vậy.... Ghê tởm.
(Viết đoạn này tự nhiên cảm thấy muốn chửi tác giả quá 😤😤😤. Mà khoan... Mình là tác giả mà. 😂😂😂)
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư : Hạnh Phúc Rồi sẽ mỉm cười với chúng ta
CasualeTruyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Chuyện quan trọn...