Đại kết cục

420 19 16
                                    

Mọi chuyện cứ thế mà yên bình trôi qua. Vong Tiện hai người có hai nhi nữ.

Trưởng nữ Lam Thừa Vân, từ nhỏ thông minh linh tuệ, tu vi cao cường. Thừa kế được Tiện Tiện phù chú thiên thú, ở quỷ đạo được tính chỉ kém Tiết Dương một chút. Cầm nghệ cao cường, kiếm pháp vượt chọi. Là Lam Gia mọi người kiêu ngạo.

Ba mươi lăm tuổi kế nhiệm tiên đốc. Hào Trọng Nghĩa quân. Hết lòng hết sức vì nhân chúng. Xem bình dân bá tánh là tối trọng yếu nhất. Điểm này kỳ thật rất giống Kim Quang Dao.

Làm người thẳng thắng, ghét ác như thù. Nhưng phân rõ đúng sai, hiểu được thế sự. Không phải phi bạch là hắc.

Đương tiên đốc hai mươi năm, góp phần rất lớn vào việc thay đổi định kiến trọng nam khinh nữ thời bấy giờ. Địa vị của nữ nhân cũng được nâng lên đáng kể. Đáng tiếc nàng không đợi được tới khi nam nữ bình đẳng. Nhưng noi theo ý chí của nàng, hai trăm năm sau, nam nữ bình đẳng.

Được người đời công nhận là một hảo tiên đốc.

Thọ một trăm ba mươi chín tuổi. Săn đêm gặp cường đại hung thú, xả thân cứu hơn ba trăm đệ tử Lam thị và vô số gia tộc khác mà thân vẫn.

Công đức vô lượng, được thiên đạo tấn phong làm Chiến Thần.

Nhị tử Ngụy Thiên Hoa, thông minh trời sinh. Tu vi thấp kém, không tu nổi qua Kim đan kỳ. Chỉ chú tâm vào văn thư. Đùa chim bắt bướm.

Thừa kế sự thông minh của Ngụy Vô Tiện, Kim Quang Dao, Nhiếp Hoài Tang. Lại có được tính tình tiêu soái, mong ước trừ gian diệt bạo của a cha. Quyết đoán của Nhiếp Hoài Tang. Sự khôn khéo của Kim Quang Dao.

Một lần chiến sự nỗ ra, đảm nhiệm vị trí quân sư. Với trí thông minh của mình, góp phần lớn công sức vào trận đại thắng cuối cùng. Được tôn hào Tao Nhã quân.

Nhưng không nặng lòng nơi đó, hai mươi tám tuổi che dấu thân phận. Vào triều làm quan. Thăng tới vị trí nhất phẩm đại quan. Cả đời giúp đỡ dân nghèo. Diệt trừ tham quan ô lại. Hai năm về gia một lần.

Hưởng thọ tám mươi chín tuổi. Nhưng vì có tháp bảo che dấu. Dung mạo mãi chỉ là nam nhân trưởng thành. Có một thê.

Sau khi chết tấn phong làm Nhân Thần.

Lại nói Vong Tiện hai người sau khi làm chỗ dựa vững chắc cho đôi nhi nữ cũng quy ẩn giang hồ. Nhưng vẫn là Phùng loạn tất xuất.

Sau cùng trải qua lôi kiếp, phi thăng thành công.

Ngụy Vô Tiện là tuyệt thế thiên tài, sáng lập Quỷ đạo. Lại có khả năng khiến cho linh hồn thoát khỏi vòng xoay sinh tử. Chưởng quản lục giới sinh tử, vi Minh đế.

Lam Vong Cơ công đức đã là con số không thể bỏ qua. Cầm kiếm tuyệt hảo. Thiên đạo vô cùng thưởng thức. Chưởng quản thế gian âm luật , vi Cầm đế.

Hi Trừng hai người cuối cùng buôn bỏ tất cả. Nhưng phi thăng thất bại, vô pháp thành Đế.

Nhưng xét công đức, phẩm hạnh.

Giang Trừng tấn phong làm Lôi Thần. Chưởng quản thế gian sấm sét.

Lam Hi Thần tấn phong làm Hòa Thần. Vi bảo hộ thế gian bình yên.

Ma Đạo Tổ Sư : Hạnh Phúc Rồi sẽ mỉm cười với chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ