Đóng quyển cổ thư lại. Mọi người không khỏi thở dài. Quả thật, số mệnh của Yêu Thần. Thật sự rất thảm.Ngụy Vô Tiện cảm thán:
-" Tính ra thì, so với Hoa Thiên Cốt, ta cũng may mắn hơn rồi" Nhưng ta cũng thảm hơn nhiều.
Kết thúc cho câu chuyện tình đó là. Hoa Thiên Cốt làm chủ Vân Cung. Rồi nàng cố tình để Hiên Viên Kiếm đâm chết mình. Trong tay Bạch Tử Họa. Dùng linh hồn để biến mọi thứ trở về như lúc yêu Thần chưa hồi sinh. Trúc Nhiễm dùng linh hồn và thân xác, trao đổi lại một phách của nàng. Bạch Tử Họa tìm nàng ba mươi năm. Cuối cùng cũng tìm được. Hiện họ đang sống ở Tuyệt Tình Điện.
Lam Vong Cơ đương nhiên biết hắn đang nghĩ gì. Nhẹ nhàng ôm lấy thân thể Ngụy Anh của hắn
-" Ta ở " Ta ở đây, Sẽ không để ngươi chịu tổn thương nữa.
Nguỵ Anh cũng mỉm cười nhìn lại hắn. Bốn mắt giao nhau, chứa đầy tình yêu. Vô tình hay cố ý khiến cho hai người còn lại hứng cẩu lương. Một người đang đen mặt, mấy người muốn ân ái thì về phòng mà ân ái. còn một người thì đang .......ghen tị. Còn tại sao lại ghen tị, khỏi nói ai cũng biết rồi.
Bốn người họ đang trong địa phận Tiên Giới, Lục Giới Toàn Thư cũng có một phần, nói nơi giao nhau giữa hai thế giới. Họ đang ngồi trên một pháp khí lúc Ngụy Vô Tiện rãnh rỗi chế tạo. Nên mới có thể vừa đi vừa tám chuyện.
-" Khi nào mới tới nơi? "Giang Trừng có chút mất kiên nhẫn.
-"Vãn Ngâm, kiên nhẫn chút đi, chắc là sắp tới rồi. Còn khoảng một canh giờ nữa"
=========Tuyệt Tình Điện ========
Hôm nay không biết vì lý do gì, mà cả Sát Thiên Mạch và Đông Phương Úc Khanh đều tới thăm Hoa Thiên Cốt. Tất nhiên, Bạch Tử Họa thì chẳng mấy vui vẻ trước sự xuất hiện không mời mà tới của hai người tình địch này. Nhưng Tiểu Cốt vui là được.
Bây giờ, Bạch Tử Họa và Đông Phương đang chơi cờ, Sát Thiên Mạch, Hoa Thiên Cốt, U Nhược và Đường Bảo đang nô đùa trên bãi cỏ . Hoa Thiên Cốt không khỏi cảm thấy hạnh phúc, những người mà nàng quan tâm, nàng yêu thương. Giờ đây họ đều vui vẻ. Vậy là đủ rồi, nàng không cưỡng cầu gì thêm.
Bỗng chốc, Bạch Tử Họa nhíu mày, Hoa Thiên Cốt lo lắng hỏi.
-"Sư phụ, có chuyện gì sao? "
-"Có vài người xâm nhập, ngươi biết?" nhìn nụ cười gian xảo kia của Đông Phương Úc Khanh, Bạch Tử Họa lại cảm thấy cực khó chịu.
-"Đông Phương, huynh biết chuyện gì sao? "
-" Cốt Đầu, không có gì. Ta sớm đã đoán được sẽ có người tới. Chỉ là không biết ai thôi. Yên tâm, họ không có ý xấu. Chiếu tướng, Bạch Tử Họa, ngươi thua rồi" Vừa nói, vừa nhàn nhã đặt con mã vào vị trí, nhìn sắc mặt của tên kia bây giờ. Thật sự rất đặc sắc.
Chốc lát sau, bốn thân ảnh hiện lên trước mắt một người ở đây. Khi tiếp đất, bốn người đồng loạt khi lễ với mọi người ở đây.
-"Các ngươi là ai? "Có thể vào được kết giới trường Lưu, lại lên được Tuyệt Tình Điện, quả thật không đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư : Hạnh Phúc Rồi sẽ mỉm cười với chúng ta
Ngẫu nhiênTruyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Chuyện quan trọn...