Sau cuộc bàn chuyện đó, có ba nhân vật lớn trong Tiên môn, từng dấy lên phong hoa tuyết vũ, nắm trong tay quyền lực chí cao, là nỗi sợ của bao nhiêu người. Vậy mà hôm nay, lại phải đi dỗ.... Cháu trai.Hôm nay trời rất đẹp, nắng ấm, gió mát nhẹ nhàng khỏi vào người. Có một người, à không, một hung thi chín phần giống người đang nhẹ nhàng đi về phía một căn phòng đang đóng kín.
Nhẹ nhàng gõ cửa:
-"A Lăng, con có trong đó không? "-"......" im lặng
-"Con mở cửa cho tiểu thúc đi"
-"......" vẫn tiếp tục im lặng
-" Ta biết con giận, mở cửa đi. Ta sẽ giải thích với con"
-"....." im lặng lần ba
....... Và vô số lần sau. Một kẻ hỏi, một người im. Không biết từng cảnh đó đã lặp lại bao nhiêu lần.
-" A Lăng, con có sau không? " giọng nói bắt đầu mang theo lo lắng.
-"......." vẫn là một mảnh tỉnh mịch.
Kim Quang Dao mở cửa ra, đập vào mắt là hình ảnh Kim Lăng dựa vào góc tường, tay nắm chặt Tuế Hoa. Mắt ướt đẫm, nhưng kiên trì không khóc.
Từ từ bước lại gần hắn, Kim Quang Dao ngồi xuống bên cạnh. Nhỏ giọng nói :
-" A Lăng, ta biết con giận ta. Ta xin lỗi. Là ta không nên giấu con. Nhưng, ta không còn cách nào khác. Ta biết, năm đó phía sau núi, con đã biết ta sống lại. Nhưng, ta không có mặt mũi gặp con"
Kim Lăng không biết từ khi nào, đã bị Kim Quang Dao ôm vào lòng vỗ về. Giống như năm nào, có một đứa trẻ tên là Kim Lăng, được tiểu thúc thúc của mình ôm vào lòng. Vỗ dành cậu.
Từ nhỏ, cậu là một tay Kim Quang Dao và Giang Trừng nuôi lớn. Cữu cữu tính tình lại nóng nảy, dù cậu biết, y rất thương cậu. Nhưng đôi khi, một đứa trẻ lại cần sự ấm áp, dịu dàng quan tâm hơn.
Một lúc lâu sau, cậu mới nhỏ giọng hỏi:
-" Tiểu thúc thúc, người hát cho ta nghe được không? "
Kim Quang Dao ban đầu khá bắt ngờ. Nhưng nhớ lại chuyện gì đó, mỉm cười gật đầu. Nhẹ nhàng cất giọng hát.
Kim Lăng nằm trong lòng Kim Quang Dao, không biết đã ngủ từ khi nào. Kim Quang Dao nhìn thấy vậy, Không khỏi cười khổ một tiếng. Đưa Kim Lăng về giường, chính mình cũng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư : Hạnh Phúc Rồi sẽ mỉm cười với chúng ta
De TodoTruyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện viết lúc mình còn lậm QT kinh khủng, mọi người cân nhắc trước khi đọc. Chuyện quan trọn...