CHAPTER 6

164 1 0
                                    

YoonHee: Pupunta ka bukas Stephanie?

Stephanie: Oo naman! Bonding Time nating Yun noh!.... Bkit?.. hindi ka pupunta?

YoonHee: Oo Kasi…

Stephanie: Sinasabi ko na nga ba eh! Hindi ka pupunta.. Kasi ?... Ano?

YoonHee: Kasi sabi sa akin ni Lance na narinig nya na nag-usap kanina si Kevin at Bryan.

Stephanie: Oh? Eh anu naman pinag-usapan nila?

YoonHee: Na Bukas daw pag dating sa Bahay natin.. Liligawan daw ako ni Bryan.

Stephanie: Talaga?!!!! … Ok lang yun!.. Bagay naman kayo eh! Kaso mas bagay kayo ni….

YoonHee: Ni ? Stephanie may ipagtatapat ako sayo..

Stephanie: Mas bagay kayo ni Kevin. Kaso hindi natin alam kung sino yung Babaeng Gusto ni Kevin. Anu pala yung ipagtatapat mo?

YoonHee: Wala..

Stephanie: Anung Wala kanina kasasabi mo lang na may ipagtatapat ka tapos ngayon wala na. SABIHIN MO NA KASI!!!!

YoonHee:… Stephanie Gusto ko Si Kevin simula 1st year pa lang kami, kaso hindi naman ako gusto ni Kevin.

Stephanie: Gusto mo si Kevin?!.. Kung Ako ikaw, Wag kang sumuko kay Kevin.

YoonHee: Alam ko. Sa tingin mo pupunta ako bukas?

Stephanie: Oo, kung totoo ngang manliligaw sayo bukas si bryan ok lang yan. Kung kausapin mo kaya si Kevin ngayon?

YoonHee: Sige. Mag-oonline na lang ako sa computer.

Stephanie: Sige balitaan mo na lang ako ha?. Maya na lang ulit may gagawin lang ako.

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon