Naka online si yoonhee.
Yoonhee: Wow ha! Bungad na bungad sa news feed ko yung status ni Kevin. KEVIN ?! kasama si Jessica sa picture!? O__O at nag comment pa si Jessica ng “Date =)))” at maraming nag-like ng picture at comment ni Jessica.
Yoonhee: ano ba yoonhee?! Kelan mo ba balak kausapin si Kevin?! –kinakausap yung sarili-
*tinignan kung sino naka online*
Yoonhee: Oh?! Si…. Si Kevin naka Online! Ma-PM nga!
Yoonhee: Hi Kevin!
Kevin: ?
Yoonhee: Sorry Kevin sa nangyari ah. Sana mapatawad mo na ako.
Kevin: Kevin Salazar is Offline
Yoonhee: Hayy! Feel ko talaga galit pa rin sa akin si Kevin..
-pumunta ng school si yoonhee-
-pumunta sya sa ARTS building kung saan laging nandun si Kevin dati at pinuntahan nya yung room ni kevin-
Yoonhee: -inaalala ang mga memories dun sa kwarto ni Kevin sa ARTS building- hay!! Pati yung locker ni Kevin kung saan nakita ko ang painting –binuksan ni yoonhee yung locker ni Kevin- *nagulat* OH?! Ba…bakit wala nay un dito?
Classmate ni Kevin: Yoonhee?... anong ginagawa mo dito?
Yoonhee: Ha? Eh.. wala inaalala ko lang yung mga masasayang araw na kasama ko ditto si Kevin..
Classmate ni Kevin: Ahh. Nga pala, pwde ka ditto araw araw kasi hindi tatanggalin yung room ni Kevin ditto at wala daw gagalawin na art materials na naiwan ni Kevin ditto. Pero nung nakita naming tong maliit na box –inabot kay yoonhee-
Yoonhee: Ano ‘toh?...
Classmate ni Kevin: Para sa’yo yan, nakalagay “ For Yoonhee “…. Nakita namin yan sa ibabaw ng locker ni Kevin. Hindi rin namin alam kung ano nasa loob nyan.
Yoonhee: ahh.. cge. Dito na muna ako ah. Salamat.
Classmate ni Kevin: Sige, basta kung may kinuha ka dyan balik mo na lang ah. Mauna na muna ako sa’yo.
-binuksan ni yoonhee yung box-
Yoonhee: Bracelet toh ah?.... kailan pa kaya ito?.. ano ‘to?... K….. K Love Y ?. Feel ko matagal na ito ah. Matagal ng nakatago..
-lumabas ng ARTS building-
-pumunta sa isa pa nilang tambayan ng barkada-
Lance: Oh yoonhee? Bat ka nandito? Kala ko ba hindi ka papasok?
Yoonhee: Kala mo lang yun… kanina pa ako nasa ARTS building. Binigay ‘toh sakin nung classmate ni Kevin.Bracelet.
Lance: Ah. Ano yung nakasulat?
Yoonhee: K Love Y..
Lance: K love Y? …. Hmm…. Ahh.. Kevin Love Yoonhee..
-dumating si bryan-
Bryan: Oh! Ano naman pinag-uusapan nyo?
Lance: Ahh.. eh… Wala kung ano lang pumasok sa isip namin..
Bryan: Ahh. Yoonhee? Ba’t tulala ka?... ba’t ba lagi ka na lang tulala?
Yoonhee: Wala..
Bryan: Masama ba pakiramdam mo?... teka… ano yung bracelet na yan?... ba’t ngayon ko lang nkita yan?
Yoonhee: wala..
Bryan: Ano yan?... K….. K….. K love Y ? Tama ba?
Lance: Oo bryan K Love Y.
Bryan: Yoonhee, kaya ka ba tulala dahil dyan?.......... –kinuha yung bracelet- -itinapon sa malayo-
Yoonhee: Bryan! Waagg!!
*umalis si bryan*
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Teen FictionHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?